【 giác trưng 】 không xong ta ca lầm uống lên……
【 giác trưng 】 không xong ta ca lầm uống lên……* mỗ vị tiểu khả ái muốn “Nỉ non” khoách viết
*5.4K tiểu cẩu muốn hòa nhau một thành
* có huân có tố, tận lực khai Car
——————
Cung xa trưng ngồi ở trên giường, ghé mắt nhìn kia triền ti khóa khấu hộp gỗ.
Vừa mới đem ra vân trọng liên cấp cung thượng giác. Nhìn ca ca tiểu tâm mà mở ra hộp, bị kia trong suốt quang mang chiếu sáng lên khuôn mặt khi, hắn cảm thấy thỏa mãn, đồng thời nhớ tới thượng quan thiển kia phiên lời nói.
“Cảm ơn ngươi.”
“Cảm tạ ta cái gì?”
“Ngươi đưa ca ca kia giường, ngọc tỷ mặc trúc đan xen biên chế giường tịch, thật là ôn nhuận dưỡng người.”
“Ca, cũng không thể lại đem này hoa tặng người a, biết ta vì thế phí nhiều ít tâm huyết sao.”
Cung thượng giác giương mắt: “Khi nào ta đem ngươi đưa đồ vật cho người ta? Huống chi này ra vân trọng liên.”
Cung xa trưng hơi hơi bĩu môi, tưởng nói kia chiếu sự, lại băn khoăn ca ca gần nhất vì cửa cung sự vụ nhọc lòng, không nghĩ làm hắn tái sinh phiền não: “Dù sao không được, ta sẽ không cao hứng.”
Cung thượng giác cười nói hảo, thấy đệ đệ còn chưa đi: “Còn có việc?”
Cung xa trưng chân mày nhăn lại, trước kia ca ca căn bản sẽ không hỏi cái này lời nói, hắn muốn ở lại cứ ở lại, muốn đi thì đi. Luôn mồm nói với hắn, sở làm hết thảy đều là vì cùng thượng quan thiển chu toàn, nhưng thấy thế nào như thế nào cảm thấy hắn rơi vào đi.
“Không có gì, có việc kêu ta.” Hắn môi ngứa, vẫn là nhịn xuống.
Ca ca không thích làm chính sự thời điểm bị rườm rà vụn vặt quấy nhiễu, hắn không muốn làm cái kia bị người đáng ghét.
Nâng không tráp ra tới, thấy thượng quan thiển còn ở trong đình, hắn nhếch miệng cười: “Đêm đen phong hàn, ngươi liền như vậy sợ nhiệt?”
Nàng nhàn nhạt mà ngó hắn liếc mắt một cái: “Đúng vậy, ngày thường có giác công tử thay ta thư giải thể nhiệt, tối nay hắn vội, ta không đành lòng quấy rầy, chỉ phải tại đây hóng gió, trừ trừ khô nóng.” Nói, như có như không mà dùng ngón tay bóc khởi quần áo vạt áo trước, một tay kia quạt phong.
Cung xa trưng nhìn nàng, trong lòng càng nghẹn khuất. Liền thể nhiệt đều giống nhau, cho nên mới có thể ở hắn đưa mặc chiếu trúc thượng lăn đến hoan?
“Khoác lác cũng không sợ cắn được đầu lưỡi, ta ca nói, hắn căn bản không đem mặc ngọc chiếu đưa ngươi.”
Thượng quan thiển đôi mắt vừa chuyển, thản nhiên nói: “Ta chưa nói giác công tử đem chiếu đưa ta a.”
Cung xa trưng vừa định cười, cười nàng bị xuyên qua còn như vậy bình tĩnh, nhưng ngay sau đó, trong lòng một thứ.
Lại nghe nàng từ từ nói: “Kỳ thật, cũng không được đầy đủ là ngủ ngươi kia chiếu tác dụng. Mấy ngày nay giác công tử còn mang ta phao suối nước nóng tới, quả nhiên trên người tế trượt rất nhiều, tinh thần cũng hảo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Storie breviQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...