Phiên ngoại

134 11 1
                                    

【 giác trưng 】 giác cung chi quế ( vi huynh khó khăn phiên ngoại )
Cung thượng giác x cung xa trưng

  

  

Cung xa trưng hôm nay xuyên một thân màu xanh nhạt áo choàng, sáng sớm vô cùng cao hứng mà bổ nhào vào cung thượng giác trong lòng ngực, đầy người đều là nước thuốc chua xót hương.

“Hôm nay có cái gì chuyện tốt?” Hắn ôm quá thiếu niên không đủ nắm chặt vòng eo, vẫn là cảm thấy quá mức đơn bạc, trong lòng cảm thấy đệ đệ nếu là lại nở nang một ít liền càng tốt.

“Ta tân chế một khoản thẩm vấn dùng độc, có thể so ban đầu tương tư nước mắt lợi hại đến nhiều.” Cung xa trưng tùy tay cầm lấy huynh trưởng đặt ở án kỉ thượng chén trà đang muốn nhập khẩu, đã bị cung thượng giác tức giận mà đoạt xuống dưới, “Này trà đều lạnh, còn dám uống!”

“Thời tiết này còn không lạnh, ca ca cũng quá cẩn thận rồi.” Cung xa trưng không cho là đúng, nhưng cũng vẫn là ngoan ngoãn tiếp nhận cung thượng giác đệ đi lên nước ấm —— sách, không hương vị, hảo khó uống.

“Có thể nào không cẩn thận? Mấy ngày trước đây là ai khụ đến ngủ không dưới, trộm trong ổ chăn rớt nước mắt.” Cung thượng giác thấy hắn nhíu mày liền biết hắn ngại không hương vị, một bên tưởng nói người vài câu, một bên lại cảm thấy đáng yêu cực kỳ, “Đã phân phó hạ nhân nấu chè, vãn chút liền đưa tới…… Sao liền ngươi uống bạch thủy cùng uống độc dược dường như.”

“Ta chính là quá túng ngươi, về sau nhất định phải kêu ngươi sửa lại không yêu uống bạch thủy này hư tật xấu.”

“Ca —— đều nhiều năm như vậy, không đổi được.” Hắn ôm lấy huynh trưởng cánh tay chơi xấu, một đôi ướt dầm dề đôi mắt nhìn cung thượng giác, đáng thương vô cùng bộ dáng, “Lại không phải đại sự, hà tất muốn sửa?”

“Hiện tại đảo thật sự, ta kêu ngươi sửa sự tình nhiều, cũng không gặp ngươi sửa cái gì ——” nếu một hai phải lời nói, đại khái chính là từ bỏ ăn đồ uống lạnh.

Cung thượng giác nhìn đệ đệ, hắn nùng diễm trù lệ khuôn mặt mang theo lấy lòng, nhân này trận dưỡng đến còn tính không tồi, khí sắc cũng tạm được, hôm nay này thân đạm sắc quần áo một xuyên, thật sự là cùng khi còn nhỏ giống nhau ngọc tuyết đáng yêu.

Cung thượng giác cũng không phải ngay từ đầu liền rất sẽ dưỡng hài tử, ít nhất mới vừa đem cung xa trưng kế đó giác cung thời điểm còn không bắt được trọng điểm, theo hắn ăn uống thả cửa, thẳng đến hắn ở giác cung cái thứ nhất mùa hè, bởi vì ăn quá nhiều băng uống bị thương thân mình, đại buổi tối đột phát suyễn chứng, thiếu chút nữa đem cung thượng giác sợ tới mức tam hồn không có sáu phách.

“Ca ca, thở không nổi.” Cung thượng giác ban đầu cũng biết hắn thân mình suy nhược, trưng cung bên kia nói tiểu công tử là từ trong bụng mẹ mang theo bệnh, phải cẩn thận bảo dưỡng, lại không ngờ tới cung xa trưng suyễn chứng như thế ma người.

Cung xa trưng từ trước đến nay là không quá nguyện ý yếu thế tính tình, ngày thường không thiếu ở trong học đường cùng phu tử tranh luận, ngay cả so với hắn đại cung tử vũ cũng không thiếu ở trên tay hắn có hại.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ