https://luzhijiangzhou.lofter.com/post/4c2154ef_2ba84b343
【 giác trưng 】 cung thượng giác, ngươi yêu ta
sp: Giác trưng cho nhau yêu thầm.cung xa trưng lạc nhai mất trí nhớ biến vô phong thích khách, hành thích ca ca, bị ca ca truy thê hỏa táng tràng ngạnh!
——————
thích khách tỉnh lại khi phát hiện chính mình bị khóa ở trên giường.
Trong miệng bị tắc vải dệt, đôi tay bị quấn lấy mảnh vải xiềng xích trói buộc.
Hắn thu thu cánh tay, xiềng xích phát ra “Rầm rầm” tiếng vang.
Thích khách nhíu nhíu mày, hành động bị hạn chế, khiến cho hắn vốn là không vui tâm tình trở nên càng thêm không xong.
Hắn theo bản năng kiểm tra chính mình trên người ám khí, cảm thụ ám khí nơi vị trí.
Nhưng mà giây tiếp theo, thích khách hoàn toàn đen mặt.
Bởi vì hắn phát hiện, chính mình trên người nguyên bản có giấu ám khí, thế nhưng một cái cũng không còn.
Thậm chí còn, giấu ở cực kỳ chỗ bí ẩn mấy mũi ám khí, thế nhưng cũng bị thu đi rồi.
Một chỗ, là hắn lưỡi căn dưới, mà một khác chỗ……
Thích khách cúi đầu, thấy ngực chỗ rõ ràng trở nên tùng suy sụp y khẩu, thoáng chốc nắm chặt bạch tạm ngón tay, ánh mắt nói không nên lời âm u hắc ám.
Có người đem tay vói vào hắn áo trong, sờ đi rồi ngực hắn…… Kia chỗ ám khí.
Kia xem như hắn đặt ám khí đòn sát thủ chi nhất, là hắn tự mình xuyên khổng, chính là vì có thể ở tuyệt cảnh nơi phản giết kẻ địch.
Cho nên cho dù thẹn thùng, hắn cũng không chút nào nương tay xuyên khổng.
Mà hiện tại……
Vô luận là cung thượng giác, vẫn là cung thượng giác thủ hạ, đều là nam tính.
Tưởng tượng đã có nam tính sờ qua thân thể hắn, quấy quá hắn lưỡi căn, sau đó từ hắn min[gan] chỗ lấy đi rồi ám khí, thậm chí còn khả năng dâm loạn hai thanh……
Hắn tức khắc trắng bệch mặt, ác hàn cảm trải rộng thân thể.
Hai giây sau, thích khách cuối cùng là nhịn không được nôn khan vài cái, đuôi mắt cũng khó có thể tự khống chế bởi vì sinh lý nguyên nhân bắt đầu phiếm hồng.
Này không phải khóc thút thít, khóc thút thít là kẻ yếu biểu hiện, ở vô phong này ba năm, hắn chưa bao giờ rớt qua nước mắt.
Nhưng mà vừa mới bước vào trong phòng cung thượng giác, lại hiểu lầm thiếu niên thích khách khóe mắt hồng ý.
Tưởng thiếu niên là bởi vì sợ hãi, hoặc là giả bởi vì mặt khác nhân tố, nhịn không được khóc.
Hắn trái tim run rẩy, đi nhanh đi vào mép giường, mềm nhẹ vỗ đi thiếu niên khóe mắt tràn ra nước mắt, khẩn trương nói: “Đừng khóc, đừng sợ, ta sẽ không thương tổn ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Short StoryQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...