【 giác trưng 】 nếu cung xa trưng có cái thân sinh ca ca 7 - 9

136 9 0
                                    

【 giác trưng 】 nếu cung xa trưng có cái thân sinh ca ca ( 7 )
# tư thiết nhiều như núi

# toàn văn miễn phí vô trứng màu

# xin lỗi các vị đợi lâu, khả năng không có trong tưởng tượng như vậy sảng, nhưng này thật là ta nghĩ đến hợp lý nhất phát triển.

—————————

Cung yến trưng tưởng không rõ hắn li cung mấy cái canh giờ sự tình là như thế nào phát triển trở thành như vậy.

Hắn thu được người yêu gởi thư, hai người thừa dịp thượng nguyên đám đông vui đùa ầm ĩ lẻn vào vô phong cứ điểm lục soát không ít tình báo. Hòe an cùng hắn nói lo lắng xa trưng một người ở cửa cung nhàm chán, làm huynh trưởng vẫn là sớm chút trở về bồi bồi đệ đệ. Vì thế hắn suốt đêm nhập cốc trở về, trên người còn mang theo sâu nặng đêm lộ, đến trưng cung lại một chiếc đèn cũng chưa nhìn đến. Cửa thị nữ nơm nớp lo sợ cho hắn nói ngọn nguồn.

Cung yến trưng cảm giác chính mình mau bị phẫn nộ bậc lửa.

—————————

Y quán.

Cung xa trưng chung quanh vây quanh một vòng y quan, cũng không dám đối hắn miệng vết thương tùy tiện xuống tay, hắn đau đến hoảng hốt, “Các ngươi mau...... Mau đem nó rút ra! Đừng làm cho ta ca... Đừng làm cho ca ca ta nhìn đến!”

“Công tử, này thương ở kinh mạch mệnh môn, này... Này......” Y quan nhóm một bên giúp hắn lau mồ hôi, một bên hồi phục, “Thiết không thể tùy tiện xuống tay a!”

Cung yến trưng mặt trầm như nước, đi nhanh tiến lên chiếu cung thượng giác trên mặt tới một quyền. Hắn không có lưu lực, cung thượng giác nửa khuôn mặt đều bị hắn đánh hồng, thiên qua đi, khóe miệng chảy xuống huyết tới.

“Giác công tử!” “Trưng công tử!” “Yến trưng công tử!” Quanh mình thị vệ sợ hai người bọn họ đánh lên tới, vội vàng tiến lên khuyên.

Cung thượng giác không nói một lời.

“Hỗn trướng đồ vật!” Cung yến trưng mắng, “Ngươi là thất thông vẫn là mù?! Xa trưng như vậy đại người ngươi nhìn không tới nghe không được...... Nếu ta đệ đệ có cái gì không hay xảy ra......”

Cung thượng giác cả người cương tại chỗ, không dám đi tưởng cái loại này khả năng. Cung yến trưng thật sâu nhìn hắn một cái, trầm giọng nói, “Lăn tới đây!”

“Những người khác y thuật ta không yên tâm,” cung yến trưng liền tôi tớ dâng lên chậu nước tịnh tay, tiếp nhận y quan vị trí, “Muốn rút mảnh sứ ta đằng không khai tay, ngươi dùng nội lực đem xa trưng tâm mạch hộ hảo.”

Cung thượng giác trầm mặc mà nắm lên cung xa trưng tay, nội lực cuồn cuộn không ngừng chuyển vào trên giường người thân thể. Cung xa trưng chảy quá nhiều máu, ý thức đã hôn hôn trầm trầm, cảm giác được tay bị ấm áp, mê mang gian một cổ dòng nước ấm tràn đầy thân thể —— là cung thượng giác.

“Ca ca......” Hắn cố sức mà quay đầu, “Ngươi đi ra ngoài...... Đừng nhìn......”

“Hồ ngôn loạn ngữ, ta xem ngươi là huyết lưu nhiều!” Cung yến trưng đầu cũng không nâng, “Còn có lực liền cho ta đem ngươi trong miệng tham phiến hàm hảo, thiếu phát thần kinh!”

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ