【 giác trưng 】 vô sinh • 10 - 12

89 6 0
                                    

【 giác trưng 】 vô sinh •10 phá lệ
—— tuy là gặp lại không hiểu nhau, duy nguyện quân mạnh khỏe

   trưng cung bọn hạ nhân nhìn giác cung cung chủ vội vàng mà đến lại vội vàng mà đi. Ngày thứ hai bọn họ ở nhà mình cung chủ trên đầu nhìn thấy điểm điểm màu bạc, không biết là cái gì.

  

   thượng quan thiển trở lại giác cung, trong lòng biết này hai người đối nàng nổi lên nghi, bất quá thượng quan thiển cũng không lo lắng, tóm lại không có chứng cứ không phải sao?

  

   cửa cung nam tử sau khi thành niên là muốn tham gia tam vực thí luyện, cung gọi vũ, cung thượng giác năm đó toàn tham gia.

  

   cung tử vũ tuy lấy vừa mới thành niên, nhưng lão chấp nhận luôn luôn không trông cậy vào hắn, này đây hắn tam vực thí luyện cho tới bây giờ không có hoàn thành.

  

   chỉ là nay đã khác xưa, hắn đã là chấp nhận, các trưởng lão liền mở miệng làm hắn mau chóng hoàn thành tam vực thí luyện.

  

   cung thượng giác tuy không thèm để ý chấp nhận chi vị là người phương nào đoạt được, nhưng lại để ý cung tử vũ hay không có năng lực ngồi ổn cái này chấp nhận chi vị.

  

   vì thế hắn bên người vân vì sam cũng tưởng đi theo đi vào. Cung tử vũ lòng tràn đầy cảm động, hắn liền biết A Vân lo lắng hắn.

  

   kim phồn lại biết, chỉ là không có khả năng. Bất quá cung tử vũ đã lâm vào tình yêu, vân vì sam nói cái gì hắn tin cái gì. Một bộ vì tình yêu hôn đầu bộ dáng.

  

   cuối cùng vân vì sam đưa ra cùng kim phồn đánh một trận, thắng liền làm nàng cùng chấp nhận cùng đi.

  

   vì thế hai người liền như vậy đi vào.

  

   cung xa trưng đã sớm biết, ở hắn xem ra, cho dù kiếp trước cung tử vũ miễn cưỡng có thể xưng được với là cái đủ tư cách chấp nhận, nhưng kia cũng là miễn cưỡng mà thôi, quá cái tam vực thí luyện đều phải gian lận gia hỏa, hắn thật sự không hiểu vì sao các trưởng lão cùng với kia ba cái thủ quan người đối này nhìn như không thấy.

  

   rõ ràng hắn ca mới là càng tốt lựa chọn.

  

   bất quá, sau lại đủ loại, hắn mới phát hiện hắn ca là thật sự không thèm để ý chấp nhận chi vị, hắn để ý chỉ là cửa cung an nguy.

  

   cũng là, hắn ca để ý cửa cung, hắn để ý hắn ca. Cung xa trưng người này trong lòng đối cửa cung kỳ thật cũng không lớn để ý, hắn chỉ là vì cung thượng giác không đáng giá, chỉ là này không đáng giá ở biết được cung thượng giác bản nhân cũng không thèm để ý khi liền không có.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ