【 cung thượng giác & cung xa trưng 】 hoa thương

274 6 2
                                    

https://qiansheng044.lofter.com/post/30a0d788_2ba189152





【 cung thượng giác & cung xa trưng 】 hoa thương
Khoa chỉnh hình!!!

Đối thật tẩu tử phá vỡ thời khắc

———————

Cửa cung mùa xuân tới.

Thanh thấu ánh mặt trời xuyên qua âm chướng chi khí, ôn nhu mà dừng ở mái nha thượng. So với cái khác thời tiết, mùa xuân nhất trong sáng, sinh cơ dạt dào, đảo qua cửa cung nội tối tăm túc sát chi khí.

Cung xa trưng xinh đẹp mặt mày hơi hơi vừa nhíu, đáng tiếc a. Vốn nên là hắn thích nhất mùa, giờ phút này hắn lại chán ghét lên.

Xuân phong mang theo một chút ấm áp, gợi lên hắn bào bãi, cũng thổi khai giác cung điện trước kia từng bụi sí bạch đỗ quyên.

Ca ca một bộ hắc cách thêu kim trường bào, đứng thẳng ở nộ phóng hoa trước, trên mặt vui mừng như hắn quần áo cùng màu sắc và hoa văn đối lập giống nhau tiên minh.

“Xa trưng đệ đệ, này hoa so với hoa quỳnh như thế nào?” Hắn mới từ bên ngoài trở về, nghe thượng quan giải thích dễ hiểu đỗ quyên đã khai, đều không kịp cởi ra áo choàng, liền bước nhanh đi vào trong viện. Hắn muốn nhìn một chút thượng quan thiển tâm ý thịnh phóng đến như thế nào. Thấy kia đóa hoa bừa bãi tràn ra, cung thượng giác trên mặt băng hàn tùy theo tiêu nặc.

Cung xa trưng liếc xéo hắn gương mặt này, tâm lại tựa một lần nữa đọng lại băng hà. Hắn thích mùa xuân, thích thảo dược đỉnh khai mềm xốp bùn đất, trán ra tân mầm cảnh tượng, lại cùng ca ca giống nhau, không thích xuân hoa. Xác thực mà nói, là không thích sẽ uể oải khô bại hoa. Cung thượng giác cảm thấy, cùng với đối với tàn hoa mất mát, không bằng ngay từ đầu cũng đừng ký thác yêu thích. Cho nên, hai người bọn họ hoa, hoặc là thêu ở trên áo, hoặc là dưỡng ở hàm quầy —— vô luận như thế nào đều sẽ không suy bại cái loại này.

Nhưng hiện giờ, hắn lại vì thượng quan thiển nữ tử này, xoay tâm ý.

Nàng ăn mặc cùng mùa xuân phối hợp bạch lụa váy lụa, trang điểm đến giống như một đóa xuân hoa, uyển chuyển nhẹ nhàng mà khai ở cung thượng giác bên cạnh, nghe được khen, thỉnh thoảng nâng tay áo che khóe miệng cười khẽ.

Cung nguyên trưng mắt lé nhìn nàng, trong lòng nảy lên một cái đánh giá: Tạo tác!

Cố tình ca ca còn ăn nàng kia một bộ, khóe miệng rất có cười lạn chi thế.

“Ca, ta muốn đi thải chút tím trùy cúc.”

Năm rồi hắn muốn nói như vậy, cung thượng giác tất nhiên sẽ hồi “Vậy ngươi chờ ta thay quần áo cùng đi”, thật sự đi không khai, cũng sẽ dặn dò một câu “Đừng đi sau núi vách đá kia phiến”, nhưng năm nay, trong mắt hắn chỉ có bạch hoa cùng người kia, chuyên chú đến đầu cũng không chuyển: “Hảo, ngươi đi đi.”

Hắn nỗ miệng, tức giận mà ra tới, tiện chân đá ngã lăn một con chắn nói thùng gỗ, nơi đó đựng đầy thượng quan thiển chuyên môn vì đỗ quyên hoa phối trí thủy.

——————

“Cung xa trưng, chờ ngươi ca thành thân liền không cần ngươi!”

“Ai nói, ta ca nhưng thích ta!” Mười tuổi hắn, phồng lên má, không phục mà đẩy vũ cung tiểu hài tử một phen, “Ta ca nói hắn sẽ vĩnh viễn bồi ta!”

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ