( bốn )
Cung thượng giác nhìn đến cung xa trưng trước sau hoàn toàn bất đồng phản ứng, nhíu nhíu mày, trong lòng có loại dự cảm bất hảo. Phía trước xa trưng cùng thượng quan thiển đấu tới đấu đi thời điểm, hắn ở hai người trung gian vẫn luôn hoà giải, hắn vẫn luôn cho rằng xa trưng không vui là bởi vì thượng quan thiển hư hư thực thực thích khách muốn đánh cắp tin tức, còn liên tiếp chủ động khiêu khích, rốt cuộc hai người bọn họ vẫn luôn sống nương tựa lẫn nhau, này đột nhiên xuất hiện một nữ nhân hoành ở bọn họ trung gian, là cá nhân đều sẽ biệt nữu, hắn cũng tận lực nhắc nhở thượng quan thiển thủ bổn phận, nhưng bọn hắn hai người rốt cuộc vô duyên. Chính là, hiện tại hắn đột nhiên ý thức được, có lẽ cũng không phải hắn tưởng như vậy……Cung thượng lõi sừng thực hoảng, lại không biết này hoảng loạn từ đâu mà đến, hắn gắt gao mà nhìn chằm chằm màn trời, muốn biết kế tiếp phát sinh sự. Nhưng thực mau, hắn liền hối hận, có lẽ không biết kế tiếp mới là lựa chọn tốt nhất.
【 cung xa trưng trước một bước trở về phòng ngủ, cung thượng giác theo sát sau đó vào cửa.
Cung thượng giác hỏi cung xa trưng vì sao phản ứng có dị, cung xa trưng hỏi lại cung thượng giác có phải hay không nhất định sẽ cưới vợ, cung thượng giác thấy cung xa trưng sắp rớt tiểu trân châu, toại không hề che giấu chính mình tâm ý, trực tiếp đem chính mình nội tâm nói tất cả đều nói ra.
Cung xa trưng biết được đối phương thích chính mình, dâng lên một cổ bí ẩn vui mừng, hắn chưa bao giờ thể hội quá tình yêu, không biết như thế nào mới tính thích một người, nhưng hắn vâng theo chính mình nội tâm cảm thụ, đáp ứng rồi đối phương thổ lộ, hai người gắt gao ôm nhau. 】
Mọi người bị cả kinh cằm đều rớt!
Cung tím thương lẩm nhẩm lầm nhầm nói: “Ta liền nói đi!!! Này cung nhị liền bất an hảo tâm! Xa trưng đệ đệ còn không có cập quan đâu đã bị lừa đi rồi!!” Nàng khẽ meo meo mà nhìn thoáng qua những người khác, đến, đều thất thần đâu!
Vân vì sam: Như vậy đột nhiên! Này…… Giác công tử……
Vân vì sam nhìn liếc mắt một cái cung thượng giác, kia mặt hắc! Tròng mắt đều mau trừng ra tới! Nàng không tiếng động thở dài, không biết nên nghĩ như thế nào, nếu giác công tử chỉ đem trưng công tử đương đệ đệ, này xác thật cũng không có gì, rốt cuộc không phải cùng cái thế giới cùng cá nhân, nhưng nếu là giác công tử đối trưng công tử cũng có như vậy ý tưởng chính mình lại không phát hiện, đối phương sợ là sẽ nổi điên đi……
Thì ra là thế! Lại là như thế! Cung thượng giác nội tâm nhấc lên sóng to gió lớn, hắn gắt gao mà nhìn chằm chằm mặt trên ôm hai người: Xa trưng, có phải hay không từ lúc bắt đầu ngươi đối ta chính là cái này tâm tư, cùng thượng quan thiển tranh giành tình cảm cũng là vì cái này sao? Vì cái gì…… Vì cái gì ngươi không có trực tiếp nói cho ta đâu?!
Cung thượng giác hai mắt đỏ đậm, nội tâm đau đớn không thôi, hắn rốt cuộc minh bạch sâu trong nội tâm nhất chân thật tình cảm, nguyên lai hắn đối xa trưng cũng có như vậy tình ý, là hắn vẫn luôn không hướng chỗ sâu trong nghĩ tới, hiện tại hắn nghĩ kỹ! Chính là, chậm! Từ nhỏ nuôi lớn đệ đệ tới rồi một thế giới khác cùng ‘ chính mình ’ ở bên nhau, cố tình đối phương là từ chính mình bên người rời đi, là chính mình thân thủ đem hắn đẩy cho một cái khác ‘ chính mình ’, hiện tại bọn họ thân mật mà ôm nhau, hắn tim như bị đao cắt, xa trưng, nếu ta ngay từ đầu liền xem đã hiểu chính mình tâm, có thể hay không hiện tại ở người bên cạnh ngươi là ta? Cùng ngươi thân mật khăng khít người cũng là ta?! Hắn cơ hồ tự ngược mà gắt gao nhìn chằm chằm hai người, trong lòng hâm mộ, ghen ghét, hối hận, không cam lòng, nhưng đều không làm nên chuyện gì, hắn chỉ có thể ở chỗ này nhìn bọn họ khanh khanh ta ta……
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Short StoryQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...