【 giác trưng 】 vi huynh khó khăn 1 - 5

367 8 0
                                    

https://fengkaobiguoxiaocaomei.lofter.com/post/1f537489_2ba48d345




【 giác trưng 】 vi huynh khó khăn ( một )
Giác trưng Abo sinh hoài lưu toàn viên ooc cảnh cáo

Tư thiết cung xa trưng bẩm sinh suyễn chứng cung tử vũ âm u phê giả heo ăn thịt hổ

Giác trưng trúc mã dưỡng thành yêu đơn phương nổi điên vũ

Tác giả nổi điên văn học không tiếp thu mau chóng điểm xoa

“A trưng, cửa cung vô tình, thế nhân cũng không tình.”

“Ngươi đã đã thành khôn trạch, muốn không bị người khác khi dễ, kia liền chỉ có thể làm một cái gọi người sợ hãi người.”

“Ngươi phải nhớ kỹ, làm một cái sẽ gọi người sợ hãi người, xa so làm một cái gọi người trìu mến người hảo rất nhiều.”

  

Cập mục là một mảnh lành lạnh bạch, cung tử vũ người mặc đồ tang đứng ở trong sảnh, kia trương giống như này mẫu tuấn mỹ gương mặt ngưng không thể diễn tả hung ác nham hiểm cùng lạnh nhạt.

Chỉ trong một đêm, hắn phảng phất liền biến thành một cái khác sâu không lường được người.

Cái này nhận tri làm cung xa trưng cảm thấy quái dị phi thường, nhưng như cũ nổi giận đùng đùng mà đi đến người trước, từng câu từng chữ trào phúng nói, “Chấp nhận? Hắn cung tử vũ cũng xứng làm chấp nhận!”

“Đệ nhất thuận vị người thừa kế —— hẳn là ca ca ta cung thượng giác.”

“Cung xa trưng, làm càn!”

“Thân là một cung chi chủ, sao có thể như thế không lựa lời.” Hoa trưởng lão lạnh giọng quát lớn, lại nại hạ tính tình nói, “Vô phong thích khách…… Có một thì có hai, này phê tân nương chỉ sợ không đơn giản như vậy, trưởng lão viện quyết định đem các nàng tất cả khiển ra cửa cung, không được phản hồi.”

“Thật sự?” Cung xa trưng có chút nghi hoặc, không rõ hoa trưởng lão vì sao sẽ vào giờ phút này đột nhiên nói, nhưng trong lòng lại tồn may mắn, bởi vì kể từ đó, huynh trưởng liền cũng có thể cùng nhau không cần đón dâu.

“Cho nên, xa trưng, ngươi hãy nghe cho kỹ, hiện tại chúng ta muốn bắt đầu dùng đặc thù thời kỳ cửa cung bí tắc.” Nguyệt trưởng lão thương tiếc mà nhìn về phía cái này choai choai hài tử, làm khôn trạch, hắn đích xác sinh đến điệt lệ phi thường…… Nhưng mỹ mạo đối khôn trạch mà nói, lại làm sao không phải tai hoạ.

Nếu không phải cung thượng giác từ nhỏ đem hắn dưỡng ở giác cung, tập đến một thân chế dược dùng độc bản lĩnh, như châu như ngọc kiều dưỡng không cho người mơ ước, chỉ bằng như vậy tư sắc, lại có thể nào không gọi nhân tâm sinh tà niệm.

“Nếu vô ngoại lai tân nương, cửa cung khôn trạch ưu tiên vì chấp nhận cô dâu.”

“Ấn cửa cung nội huyết mạch đắt rẻ sang hèn theo thứ tự sắp hàng.”

“Cung xa trưng, ngươi thân là cửa cung khôn trạch, trưng cung cung chủ, lý nên vì chấp nhận phu nhân người được đề cử vị tự đệ nhất,” nguyệt trưởng lão ánh mắt thâm trầm, thở dài tiếp tục đi xuống nói, “Ngay trong ngày khởi, làm chấp nhận vị hôn thê.”

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ