https://ay413.lofter.com/post/317915c7_2ba64ef07
【 giác trưng 】 giết chết mười hai chỉ hàn quạ ( hạ )
Cung thượng giác × cung xa trưng1.3w+( phân trên dưới ), một ít đại hình ca đệ cho nhau quay ngựa hiện trường
* Smith vợ chồng AU
* người ở bên ngoài thiết kinh thương kỳ tài ca cùng ngoan ngoãn trồng hoa đệ, trên thực tế trộm gạt lẫn nhau đại sát tứ phương
* trải chăn rất nhiều, đi lang bạt giang hồ cốt truyện + ca đệ yêu đương
* một đống tư thiết ( cùng nguyên kịch bất đồng, chủ đánh một cái hợp sát vô phong )
9.
Trong chốn giang hồ gần đây phân truyền, cùng cửa cung luôn luôn giao hảo tam đại thế lực, ngày trước cùng cửa cung nháo bẻ.
Có biết tế tình giả nói lên nhân là vô phong tiệt đưa hướng cửa cung hóa, cung thượng giác tiến đến quy nguyên đường hỏi trách, theo sau liền nổi giận đùng đùng phất tay áo bỏ đi.
Nhất phẩm khách điếm nội, người kể chuyện nói được đúng là việc này.
Mọi người nguyên lành vây quanh cái vòng lắng nghe, đãi nghe được quy nguyên đường, mẫn thiên xem cùng chùa Vô Tướng hôm nay đã phát không hề cùng cửa cung giao dịch bố cáo sau, có người mở miệng phun mắng một tiếng bạch nhãn lang.
"Lẽ ra này tam đại thế lực ném hóa có sai trước đây, như thế nào còn như thế kiên cường?"
"Sớm đều bất mãn cửa cung bái." Một bên cắn hạt dưa người một thân thô y, thuận miệng ứng hòa: "Thứ này ném không ném đều khó mà nói, không chuẩn chính là cái cờ hiệu."
"Lúc này cùng cửa cung gọi nhịp? Ta xem này tam đại thế lực là xuẩn về đến nhà."
"Lòng người không đủ rắn nuốt voi, ai nguyện ý vẫn luôn đem giang hồ đệ nhất chắp tay nhường lại? Tam đại thế lực luôn luôn cùng khí liền chi, xem ra ngày sau này giang hồ đệ nhất, liền nên đổi chủ."
"Này đệ nhất chi vị có mệnh giờ cũng đến có mệnh thủ a, vô phong còn như hổ rình mồi đâu."
"Lo lắng cái này phía trước không bằng vẫn là lo lắng lo lắng ngươi mạng nhỏ đi." Một phen cây quạt để thượng trào phúng giả cổ, phiến đầu chỗ có giấu đoản nhận, mà cầm phiến người, đúng là quy nguyên đường Thiếu đường chủ nguyên hâm.
Lần trước ở cung thượng giác chỗ ăn bẹp, mà nay trong nhà thế lực đều cùng cửa cung nháo bẻ, hắn tự nhiên cho rằng là giác cung suy thoái, liền không chỗ nào bận tâm nói: "Cửa cung sớm đã không phải từ trước cửa cung, túng hắn cung thượng giác có kinh thương khả năng, cũng bất quá mà mà, xốc không dậy nổi cái gì sóng gió tới."
Bị để cổ người sắc mặt nịnh nọt, liên tục hẳn là.
Nguyên hâm tiếp tục nói ẩu nói tả: "Không có tam đại thế lực duy trì, ta xem này cửa cung, sợ là muốn vong!"
"Phải không?"
"Kia đương nhiên." Nguyên hâm tươi cười đắc ý, chờ lấy lại tinh thần đi nhìn là người phương nào đặt câu hỏi khi, người nọ đã tiến đến trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Short StoryQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...