Giác trưng | núi xa ( thượng ) Gặp lại   

253 9 1
                                    

Giác trưng | núi xa ( thượng )
Gặp lại

  

ooc tạ lỗi  

  

Sẽ có thị giác thay đổi

  

Lại danh 《 có miệng không nói lời nào có thể đem miệng quyên rớt 》

  

——

  

  01.

  

   ta kêu nguyệt thấy, cũ trần sơn cốc tiếp theo cái thôn nhỏ thảo dược đại phu. Sư phụ nhặt được ta khi là ở trung thu mười lăm tháng tám, bởi vậy cho ta đặt tên kêu nguyệt thấy, đây cũng là hắn thích nhất một mặt dược liệu tên.

   hai năm trước, sư phụ chết bệnh, vì thế ta thủ hắn nhà tranh, kế thừa hắn y bát, mỗi ngày đều thế các hương thân miễn phí hỏi khám.

  

   mấy ngày trước đây ta đi bờ sông giặt áo, không thành tưởng ở bờ sông nhặt cái nửa chết nửa sống tuấn lang thiếu niên.

   thiếu niên lúc này nằm ở trên giường, từ từ chuyển tỉnh, liền nói chuyện sức lực cũng chưa tích cóp đủ liền trừng mắt đánh giá ta.

  

   ta xốc lên ấm thuốc cái nắp, chờ đến bên trong đen nhánh nước thuốc mạo phao mới cầm trong tay hoàng kỳ ném đi vào.

  

   “Ngươi hôn mê ba ngày, tâm mạch thượng vết thương cũ vết thương mới chồng lên, ta phế đi thật lớn kính mới đem ngươi cứu trở về tới.”

  

   vì cứu hắn, ta phiên biến sư phụ lưu lại y thư, đem đã từng học những cái đó bản lĩnh tất cả dùng tới, còn vay tiền đi trấn trên bắt không ít quý giá dược liệu.

   cũng may ta ở trong thôn danh tiếng tốt đẹp, lại là các thôn dân nhìn lớn lên, vừa nghe ta là muốn đi cứu người, từng nhà đều giúp ta thấu tiền mua thuốc.

  

   “Đa tạ.”

  

   “Muốn tạ? Kia tiểu lang quân liền lấy thân báo đáp đi!”

  

   tiểu lang quân trong nháy mắt sắc mặt đỏ lên, lạnh mặt bắt tay thăm thượng bên hông sờ sờ.

   ta biết hắn muốn bắt cái gì. Thế hắn thay quần áo thượng dược thời điểm, ta từ hắn đai lưng thượng phát hiện một cái ám khí túi, bên trong ám khí thiết kế tinh xảo lại tôi độc, vừa thấy liền không phải người thường gia có thể tiếp xúc đến đồ vật.

   bất quá kia ám khí túi sớm bị ta lấy xuống dưới, lúc này hắn chỉ có thể sờ đến chính mình mảnh khảnh vòng eo. Hắn hậm hực thu hồi tay, ánh mắt kia đeo đao, hận không thể đương trường xẻo ta.

  

   “Ngươi người này khai không dậy nổi vui đùa, không thú vị.”

   “Ta kêu nguyệt thấy, là trong thôn thảo dược đại phu, ngươi là ta ở bờ sông nhặt được, ta không cần ngươi tạ, tại đây an tâm dưỡng thương là được.”

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ