https://junzishiwushuang724.lofter.com/post/3091f88c_2ba7a688a
Trưng ếch dưỡng dục hằng ngày
Tóm tắt:ta xuyên qua, này một đời tên của ta kêu cung thượng giác, cùng ta cùng đi đến còn có một cái ếch ếch lữ hành trò chơi nhỏ.
kiếp trước ta ở trong trò chơi dưỡng một cái ếch nhi tử, kiếp này xuyên qua vừa mở ra, hệ thống về linh, ếch nhi tử cũng không có, vì thế vì ở cổ đại sinh hoạt không nhàm chán, ta lại nhận nuôi một cái ếch nhi tử.
ếch nhi tử thường thường ra ngoài, lão phụ thân vì nhiều xem vài lần ếch nhi tử liều mạng ra nhiệm vụ kiếm tiền khắc kim, bởi vì trời sinh diện than mặt, ở giang hồ có hiển hách uy danh.
như vậy chăm chỉ ra nhiệm vụ rốt cuộc khắc ra ếch nhi tử hoạt động bản đồ, ếch nhi tử có rất nhiều tiểu bằng hữu, một cái là vũ ếch, một cái là hồng ếch, ếch nhi tử thường xuyên đem vũ ếch khi dễ oa oa khóc lớn, ếch nhi tử một ngày 24 giờ không ngủ được, loại một đóa bảo bối hoa sen, ếch nhi tử không làm thủ công, không viết bút ký, ra ngoài không tiễn lễ vật, ếch nhi tử thật cao lãnh.
thẳng đến có một ngày, trên bản đồ xuất hiện một con giác ếch, ếch nhi tử cùng giác ếch chạy, hắn không trở về nhà……
cung thượng giác hấp hối bệnh trung kinh ngồi dậy, giác ếch giống như ta chính mình.
cửa cung muốn cưới tân nương, ra điểm ngoài ý muốn trạng huống, hắn cũng có thể cưới tân nương, cung thượng giác không quá nguyện ý, nơi này tân nương vừa thấy liền không phải dễ đối phó, nhưng là hắn vẫn là cưới, tuyển bên trong nhất ‘ lợi hại ’ một cái, sợ vũ ếch ca, ếch nhi tử không khi dễ ếch ếch sẽ tịch mịch.
vì thế hắn bản đồ nhiều một con trà xanh tinh, cung thượng giác mấy lần nhìn bản đồ trà xanh tinh trầm mặc
ếch nhi tử thực tức giận, khí hệ thống ếch ếch mắt phóng hung quang, hùng hổ tay trái đao tay phải dược, liền kém trên đầu trói cái dây lưng, thượng thư —— ta làm nàng chết!!!
nga, xa trưng nghe lời, ca ngày mai liền đem trà xanh tinh quét ra bản đồ.
Xa trưng dưỡng dục hằng ngày —— nhận nuôi một con xa trưng
Ta dưỡng ếch nhi tử biến thành người.cung thượng giác khó có thể hình dung hiện tại tâm tình, hắn đến từ chính một cái công nghệ cao xã hội, vô duyên vô cớ trở về từ trong bụng mẹ, ra tới sau phát hiện thay đổi một chỗ, đây là có nội lực cổ võ giang hồ, nơi chốn là đao quang kiếm ảnh, huyết vũ tinh phong.
giang hồ nhất hiển hách hai đại môn phái, vô phong cùng cũ trần sơn cốc cung gia, hắn kêu cung thượng giác, cửa cung bốn cung chi nhất giác cung công tử.
hiện giờ, là giác cung cung chủ.
cửa cung mới vừa trải qua một hồi náo động, cửa cung nội sở hữu thành niên nam tử cơ hồ toàn bộ tử vong, thương cung cung lưu thương lấy nửa tàn chi thân kéo dài hơi tàn, thế lực bảo tồn nhất hoàn chỉnh chính là vũ cung, một là bởi vì vũ cung ở cửa cung nhất bên trong, nhị là bởi vì vũ cung có chấp nhận, cho nên các cung liền phải vô điều kiện liều chết hộ vệ vũ cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Короткий рассказQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...