https://miaojiuyimo.lofter.com/post/765b70b5_2ba96d733
Nếu cung thượng giác xuyên đến tết Thượng Nguyên phía trước ( thượng )
( là xem ảnh qua đi cung thượng giác trọng sinh nga, là đi một cái khác song song thế giới, tất cả đều là não động, cùng cốt truyện không quan hệ, chớ miệt mài theo đuổi 😂 )Khả năng đối trừ ca đệ bên ngoài người đều không quá hữu hảo, lôi giả chớ nhập
Bổn văn là tác giả nhất thời hứng khởi, đổi mới thời gian không cố định
——————
Mưa bụi mênh mông Giang Nam, không trung tràn ngập sau cơn mưa tươi mát, lại mang theo một loại hiu quạnh tịch liêu.
Thâm hẻm một chỗ trong viện, người mặc sắc tố đen y, chưa mang bất luận cái gì vật phẩm trang sức trung niên nam tử chính một mình ngồi ở bàn đá trước, trước mặt hắn phóng một ly trà, tay ở ly duyên chậm rãi vuốt ve, lại nhìn trong viện một viên nguyệt quế xuất thần.
Sau một lúc lâu, hắn phục hồi tinh thần lại, nước trà đã lạnh, hắn chút nào không ngại mà một ngụm uống xong.
Cung thượng giác nhìn chính mình mu bàn tay thượng nếp nhăn, trong đầu hiện ra kia mạt nhẹ nhàng thân ảnh, bất tri bất giác, hai mươi mấy năm qua đi, xa trưng, ca ca đều già rồi, ngươi vẫn là như vậy tươi sống, không biết ngươi hiện tại quá đến như thế nào, hắn nhất định rất đau ngươi đi……
Nhiều năm như vậy, cung thượng giác sinh hoạt ở hối hận cùng tưởng niệm giữa, hắn trước nay không quên quá cung xa trưng, hắn đánh mất toàn tâm toàn ý đãi chính mình ái nhân, chỉ có thể dùng cả đời tới tưởng niệm đáy lòng chí ái.
Màn đêm buông xuống, hắn nằm ở trên giường, thất thần mà nhìn nóc nhà, hắn có dự cảm, hắn chịu đựng không nổi…… Xa trưng, ca ca sau khi chết còn có thể tái kiến ngươi sao? Ca ca rất nhớ ngươi a, thật muốn lại ôm ngươi một lần, bất quá, này chung quy là đạt không thành tâm nguyện……
Xa trưng, nếu lại cho ta một lần cơ hội, ta sẽ không lại buông tay, ta nhất định sẽ nắm chặt ngươi tay, đem ngươi ủng ở trong ngực sủng ngươi cả đời!
Cung thượng giác cảm giác được thân thể của mình càng ngày càng vô lực, tim đập càng ngày càng chậm, hô hấp càng ngày càng khó khăn, hắn khóe miệng hơi hơi giơ lên, nhắm hai mắt lại……
——————
Cũ trần sơn cốc, giác cung. Cung thượng giác phòng ngủ nội, hắn tay chống cằm ỷ ở trên bàn, tiếng hít thở mỏng manh gần như với vô, bỗng nhiên, hắn tròng mắt chuyển động liên quan mí mắt run rẩy, phút chốc trong chốc lát, hắn mở choàng mắt, đứng dậy, quen thuộc mặc trì ánh vào mi mắt, này không phải giác cung sao? Ta như thế nào sẽ ở chỗ này? Ta không phải đã s sao? Này đến tột cùng là chuyện như thế nào?
Hắn chinh lăng trong chốc lát, ánh mắt sáng lên, có thể hay không là trở lại quá khứ?! Lúc trước như vậy không thể tưởng tượng sự tình đều đã xảy ra, trở lại quá khứ có lẽ không phải vọng tưởng, càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng, đối, nhất định là như thế này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
ContoQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...