P/s : Huhu, bên kia nó báo chương đạt tối đa, tui phải bò sang bên này ạ!Buổi đấu giá diễn ra bên trong khán phòng, phục vụ dẫn đường đưa Phó Thần và Hà Ý Nhiên đến dãy ghế của hàng đầu tiên, sau đó rời đi.
Hà Ý Nhiên kín đáo đưa mắt nhìn một vòng, thấy người ngồi bên cạnh hai người vẫn chưa xuất hiện nhiều thì khẽ thì thầm. "Anh ——!".
Phó Thần cũng nghiêng người sang. "Hửm?".
Hà Ý Nhiên mũi nhỏ cũng nhăn lại. "Anh đưa ra vật gì đấu giá rồi nha?".
Thực ra, y có rất nhiều đồ có giá trị ở trong không gian, cho nên không thể để nam nhân nhà mình ở bên ngoài mất mặt được, chỉ cần tùy ý đưa một vật phẩm mà mấy người Kỳ phụ ban thưởng lúc trước mang ra giám định, cũng đủ để nở mày nở mặt lão chồng của mình a!
"Em yên tâm, chồng em trước đó đã để người giao vật phẩm ổn thỏa cho người tổ chức sự kiện rồi". Phó Thần dùng cánh tay che lên khuôn mặt nghiêng của tức phụ hắn, cũng thấp giọng đáp lại.
Hà Ý Nhiên tò mò. "Anh mang cái gì ra nha?".
"Bình hoa Lộ Tuyết Thương Hoa!" Phó Thần bình tĩnh nói.
Hà Ý Nhiên : "....".
Cái gì cơ?
Y nhìn sang nam nhân nhà mình với vẻ mặt 囧, khóe mắt cũng run rẩy theo.
Phó Thần nhướn mày. "Không được sao? Dù gì cũng là cổ vật có liên đại mấy ngàn năm tuổi, không phải à?".
Hà Ý Nhiên 囧.
Nếu nói đến "Lộ Tuyết Thương Hoa" thì phải nhắc qua một chút về sự tích của nó.
Vào một ngày nắng đẹp ở kinh thành Đại Hạ, trong lúc hai người tay trong tay đi dạo ở phố Đông, bên sạp hàng ven đường có một quầy hàng nhỏ bán đồ sứ, lão bản quầy hàng vốn là khách quen của Thần Nhiên tửu lâu, khi nhìn thấy hai người Phó Thần đi đến, lão bản liền nhiệt tình mời chào.
"Vương gia, vương phi! Hai người cũng mua một bình hoa về phủ cắm mai trưng ngày Tết Nguyên tiêu sắp tới đi?". Lão bản mời chào cực kỳ nồng hậu.
Hiển nhiên, Húc vương phủ sẽ không thiếu mấy bình hoa bằng sứ này, nhưng Hà Ý Nhiên vẫn rất nhiệt tình lựa chọn một bình tương đối lớn.
"Vương phi, đây là bình hoa vừa mới tung ra năm nay đó ạ! Nghệ nhân làm ra nó đặt tên là "Lộ Tuyết Thương Hoa"! Vương phi nhìn xem, xem có phải cả bình hoa đều một màu tuyết trắng lại điểm xuyết đủ thứ hoa cỏ, cho nên lão bản ta lấy giá là hai mươi văn tiền, giá gốc cho vương phi!". Lão bản quầy hàng đồ sứ cười tít mắt chào hàng.
Đương nhiên, sau đó Hà Ý Nhiên cũng cực kỳ sảng khoái chi trả hai mươi văn tiền.
Quay lại hiện tại.
Hà Ý Nhiên nhìn nam nhân nhà mình, khóe môi giật giật nhìn hắn không chớp mắt. "Anh —— anh, anh, anh ...".
Dùng bình hoa hai mươi văn đưa ra đấu giá?
Bình hoa đáng giá mười trái trứng gà mang ra đấu giá từ thiện?
Phó Thần mỉm cười bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
HumorTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...