Dưới ánh nhìn bắt bẻ của Hà Ý Nhiên.Đó là một nam nhân đặc biệt cao lớn, phải cao đến hơn mét chín, bởi vì khi đứng cùng Phó Thần nhìn gã còn cao hơn hắn đến mấy phân và cực kỳ —— xấu!
Khắp cơ thể nam nhân kia đều là những vết sẹo dài ngắn không đồng nhất, đặc biệt là những vết sẹo kéo dài trên khuôn mặt góc cạnh kia, dường như đều bị một vật sắc nhọn nào đó tạo thành thương tổn, trông rất khủng bố. Cơ thể, nổi bật là hai cánh tay của gã cơ bắp căng phồng cuồn cuộn gân xanh, mạch máu trên đó khá tương đồng với tình trạng làn da xám ngoét của tang thi.
Hà Ý Nhiên đáy mắt vặn vẹo, mặt nhỏ cũng nhăn tít lại.
Vì y đã nhận thấy đối phương không chỉ xấu mà thoạt nhìn còn rất —— lợi hại!
Tay không giao thủ với lão chồng nhà y mà thậm chí còn chẳng hề kém cạnh!
Nam nhân "bán thành phẩm" thí nghiệm kia vừa vung nắm đấm về phía Phó Thần vừa tru lên như sói, hai mắt gã đỏ tươi, bên trong dày đặc tơ máu tạo thành, chiêu chiêu tung ra mạnh mẽ và bị trúng đòn cũng không ít nhưng gã cứ như không cảm thấy đau đớn là gì, chỉ biết cắm đầu tấn công Phó Thần.
Giống như hiện tại, chỉ nghe thấy tiếng gió gào thét qua, tiếp đó truyền tới tiếng vang lớn, chỉ thấy nắm đấm của đối phương tạo thành một hố sâu trên tường, đá vụn và bụi mù rớt xuống.
Hà Ý Nhiên và dong đoàn SR 囧囧.
Ai cũng nhìn rõ cổ tay của đối phương đã được khóa lên vòng tay dị năng, vậy mà khi ra chiêu, uy lực có thể sánh ngang —— siêu nhân điện quang!
Không, phải là Tiến sĩ Bạch Tuộc* mới đúng!
[* Tiến sĩ Bạch Tuộc : nhân vật phản diện trong phim Người Nhện đó ạ, nhân vật này có một cánh tay robot gắn trên người].
"Gã là Dị năng hệ đặc biệt, bị đám người Triệu gia cấy ghép gen. Cho dù không dùng dị năng, chỉ dùng thể thuật thì cũng khó tìm được đối thủ." Sắc mặt Thạch Từng khó coi lên tiếng.
Mặc dù hắn có hơi hả hê khi thấy "tình địch" của bản thân gặp phải đối thủ có thể đấu ngang tay, nhưng hắn vẫn luôn hiểu rõ bản thân và tổ chức SR tạm thời vẫn đang là đồng minh.
Sự chuyên nghiệp và nghiêm túc trong công việc của con người hắn không cho phép hắn hành động thiếu lý trí.
Vẫn chưa đợi người có mặt kịp phản ứng lại, đột nhiên tiếng súng từ phía trước ngày một áp sát đến gần, đạn lạc bay tới tấn công bất ngờ, ghim thẳng lên tường và trần nhà của hành lang.
Hiển nhiên, hiện tại đã không phân rõ là đồng minh hay phe địch, cho nên mọi người nhanh chóng ổn định xuống và chuẩn bị phản kích.
Thành viên SR sợ súng bay đạn lạc bắn trúng phu nhân "yểu điệu" nhà mình, nên ai nấy đều vội vàng di chuyển qua che chắn cho Hà Ý Nhiên.
"Boss, Hà Nguyên soái dồn địch đến bên này rồi!".
Hà Ý Nhiên bị đẩy tới lui hoa cả mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
HumorTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...