***Đại Tĩnh quốc, Nguyên Ung triều, năm thứ ba mươi ba.
Hiện tại, ở Đoạn Gia thôn, ban ngày đang dần dần trở nên oi bức giữa tiết trời tháng Năm.
Bốn phía thôn nhỏ nơi này đều là núi đá cao sừng sững, dòng nước siết từ trên núi cuồn cuộn đổ xuống con sông bên dưới, hai bên bờ sông là một màu xanh biếc bao phủ, cỏ hoa cây lá tươi tốt hòa cùng những tia nắng ấm áp.
Lúc này, ngồi bên dòng sông cạn, Hà Ý Nhiên -- À không, hiện tại phải là Kỳ Huy Nguyệt!
Kỳ Huy Nguyệt nâng hai tay lên ôm má, ngơ ngẩn rồi lại ngẩn ngơ nhìn chằm chằm khung cảnh xa lạ trước mặt, sau đó tầm nhìn liền dừng lại trên cái bóng của chính mình đang phản chiếu dưới mặt nước, cuối cùng cũng không khỏi thất vọng thở dài một tiếng. "Làm gì bây giờ nha?".
Trong khi đang mơ mơ màng màng lẩm bẩm thì đột nhiên một tiếng quát tháo vang lên, đúng lúc đánh gãy suy nghĩ mơ hồ của Kỳ Huy Nguyệt, đồng thời thuận lợi khiến y giật mình đến suýt cắm đầu xuống mặt sông.
Mọe kiếp!
Lại là con hàng mang tên "Nãi nãi"!
Hai cánh tay gầy của Kỳ Huy Nguyệt vung vẩy loạn xạ, cố gắng giữ vững thăng bằng cái cơ thể nhỏ gầy của hiện tại, tránh cho việc bản thân lại cắm đầu xuống rồi tiện thể xuyên trở về!
Nhưng nếu có thể xuyên trở về thì sao?
Hai mắt của Kỳ Huy Nguyệt hấp háy tưởng tượng một chút!
Còn thật sự muốn lao đầu xuống sông, xem thử biết đâu lại may mắn mà xuyên trở về, nhưng nếu không may mắn -- lại chết thêm lần nữa hả?
Không đâu!
Có lẽ lần này là chết hẳn chứ chẳng còn cơ hội xuyên tới xuyên lui như vậy!
Cũng chẳng phải là mua vé đi tham quan du lịch, y mới không đi thử cái trò ngu xuẩn này được!
Chính xác!
Kỳ Huy Nguyệt là hồn xuyên --!!!
Y còn nhớ, cách đây không lâu bản thân vẫn còn đang khỏe khỏe mạnh mạnh và sống vô cùng thích ý ở thế giới hiện đại.
Nhưng sau đó, vào một ngày đẹp trời, theo chính y tìm hiểu và chắc chắn rằng đó là ngày Hoàng đạo!
Y bắt đầu tự tin mười phần tiến vào giây phút tạo nên lịch sử, đó là —— độ kiếp!
Đúng thế!
Thân phận của Kỳ Huy Nguyệt ở thế giới hiện đại là một tu chân giả, không phải dị năng giả bình thường chỉ có tuổi thọ hơn một trăm ba mươi tuổi, mà y chính là tu sĩ trong giới tu chân, hàng thật giá thật không kèm theo hàng tặng Free hay Flash sale gì đó!
Kết quả là, công sức bao năm của Kỳ Huy Nguyệt cuối cùng cũng được đền đáp bằng một lần —— độ kiếp thất bại!
Cư nhiên, lúc mở mắt ra y chẳng hề nhìn thấy Thiên Cung ba mươi sáu tầng trời, cũng không thấy được khung cảnh mây mù lung linh đẹp đến lạ thường, chỉ thấy —— cảnh sắc tứ phía hoang vu nghèo nàn, thậm chí là toàn vách đá trơ trọi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
HumorTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...