Chương 212 : Phát triển

97 13 3
                                    


Dưới ánh mắt sùng bái điên cuồng của đám quân nhân và dị năng giả, Phó Thần sắc mặt không mấy tốt đẹp, lập tức hạ lệnh cho cấp dưới, kéo theo nam nhân "bán thành phẩm" kia và ôm vợ đẹp nhà mình lên trực thăng trở về khu Một.

Nơi này sau khi được đội tác chiến thu thập, tịch thu tài sản và vũ khí thì sẽ được quân đội chính phủ gài bom cho nổ tung, hơn nữa phe đối địch cũng đã bị diệt trừ gần hết, hắn cũng không muốn lưu lại thêm.

Hà Ý Nhiên đưa mắt nhìn qua cửa kính trực thăng, nhìn xuống khung cảnh phía sau dần dần biết mất.

Miệng nhỏ cười đến vui vẻ.

Lần này, y không có kéo chân sau lão chồng mình ha!

Sau khi đội nghiên cứu thuộc Thần Nhiên SR tiếp nhận nam nhân "bán thành phẩm" kia từ tay đội đặc nhiệm vừa mới trở về, rồi lại nghe bọn họ truyền đạt nguyên văn lời của lão Tổng.

"Phải điều chế ra thuốc giải, cứu sống tên ngu xuẩn này!". Một đội viên bắt chước biểu tình lạnh lùng và giọng điệu nghiêm túc của Phó tổng nói với mỹ nữ đội nghiên cứu tầng mười của công ty.

Đội nghiên cứu : "....".

Cho dù ai cũng căng cơ mặt nghiêm túc để lắng nghe, nhưng trong đầu lại hiện lên đồng loạt một câu hỏi "Đầu của Boss bị bom nổ làm cho chỉ số IQ giảm xuống rồi à?".

Nếu không tạo sao tự nhiên lại muốn chúng ta cứu sống tên "bán thành phẩm" mất khống chế này chứ?

Sau khi nghe xong, mỹ nữ trưởng phòng tổ nghiên cứu cười tươi như hoa, gật gật đầu.

Sau đó, dưới ánh mắt khó hiểu của những người bên cạnh, nàng từ từ khom lưng xuống.

Ngay lập tức, một cái giày cao gót tám phân hung tàn bay tới trước mặt của đội viên đội hành động kia, kèm theo câu nói vang dội cả tầng lầu. "Đờ mờ! Lớn lên đã xấu còn bày đặt làm theo tư thế của Tổng tài bá đạo!".

Đội nghiên cứu : "....".

Đội viên kia oan ức không chịu nổi, cũng không biết tại sao trưởng phòng Hàn lại có thể trắng trợn công kích diện mạo của người khác như vậy chứ?

Sau khi ánh mắt của đội viên lần nữa chạm vào chiếc giày cao gót còn lại đang giơ cao trong tay của Hàn mỹ nữ thì rụt cổ lại, vừa chạy khỏi tầng mười vừa tru họng lên. "Boss nói, tên này về sau có thể kiếm một khoản lớn về cho chúng ta! Cho nên, phải cứu sống hắn!".

Đội nghiên cứu sắc mặt giống như đã hiểu ra.

Hèn chi!

Chúng ta còn cho rằng Boss bị bom dội cho mất não, khi không lại cứu một "sản phẩm lỗi", hóa ra là đã tính toán xong xuôi cả rồi.

Người còn chưa cứu được mà đã tính đến khoản lợi sau này sẽ thu về.

Tiềm chất gian thương của Boss vẫn cứ phát triển lớn rộng theo từng ngày !

Phó Thần và Hà Ý Nhiên trở về nhà, việc đầu tiên Hà Ý Nhiên làm là ôm con trai út nhà mình từ không gian ra, sau đó mới đi tắm rửa sạch sẽ từ trong ra ngoài, lại vừa săn sóc vừa đức hạnh đến mức,  vừa bận rộn nấu cơm vừa mát xa vai cho lão chồng nhà mình đang ngâm bồn trong bồn tắm mát xa.

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ