Bởi vì Đoạn Hành Vân và Kỳ Huy Nguyệt có dự định tìm đến Thành Phúc dược đường, cho nên hai người tạm thời chia tay Dương thẩm ở cửa lớn của thêu phường, hẹn sau nửa canh giờ sẽ gặp mặt ở đây.Sau khi biết hai người có ý định đến dược đường, vẻ mặt của Dương thẩm rất chi là vi diệu, thẩm nhìn lên nhìn xuống Đoạn Hành Vân một lượt, rồi nhanh chóng xua tay, ra hiệu cho hai người mau đi.
Đoạn Hành Vân chỉ cong môi cười.
Dương thẩm đây là có ý gì?
Hai người một đường đi thẳng đến Thành Phúc dược đường, nhìn từ xa thì thấy mặt tiền của dược đường khá rộng rãi, trước cửa được lát gạch và quét dọn rất sạch sẽ, chỉ mới là sáng sớm nhưng từ bên trong đã bốc ra mùi thuốc Đông y thoang thoảng.
Hỏa kế nhìn thấy người đến thì đon đả mời chào. "Đoạn công tử, ngài lại đến lấy dược sao? Kim sang dược hai tháng trước dùng hết rồi?".
Kỳ Huy Nguyệt nhất thời hiểu ra, thằng chồng của y là khách quen của dược đường này, bình thường đi lên núi săn thú không tránh khỏi việc bị thương, có lẽ mỗi lần Đoạn Hành Vân đều là đến đây mua dược, nhưng lúc này y thật sự muốn tặng DisLike cho vị hỏa kế trước mặt.
Nếu người ta thường xuyên đến mua kim sang dược trị thương, chứng tỏ công việc hàng ngày vẫn luôn gặp nguy hiểm, hiện tại vừa thấy người, ngươi không thể mời chào mấy thứ dược bổ gì đó trước sao?
Cho dù ngươi có bán được hàng hay mở dược đường thì cũng không nên hớn hở khi người ta lại đến mua dược trị thương như vậy chứ?
Thật sự là không chuyên nghiệp mà!
Nếu đổi lại ta là nhân viên bán hàng, không chừng sẽ vừa bán được kim sang dược trị thương, mà thậm chí còn bán được mấy thứ dược bổ dưỡng có giá cả đắt nhất tiệm đi kèm nữa kìa!
"Không phải, hôm nay ta tới tìm Tiền chưởng quầy là có chút việc quan trọng!". Đoạn Hành Vân đáp lời.
"À, vậy mời hai vị vào trong, ta đi gọi chưởng quầy!". Hỏa kế rất nhiệt tình đưa hai người vào trong một gian phòng chờ nhỏ.
Sau khi hỏa kế rời đi thì rất nhanh một đại thúc trên bốn mươi tuổi đi vào.
Vừa vào phòng chờ, khi nhìn thấy người đến là ai, đại thúc đã lên tiếng. "Đoạn tiểu tử à? Sao vậy? Hôm nay rảnh rỗi đến tìm ta?".
Đoạn Hành Vân chắp tay về phía đại thúc, rất thẳng thắn nói ý định đến đây hôm nay. "Tiền thúc, có sinh ý muốn bàn cùng ngài, không biết mới sáng sớm ra có làm phiền hay không?".
"Sinh ý?". Tiền chưởng quầy nhướn mày nhìn hắn, rồi lại nhìn thoáng qua Kỳ Huy Nguyệt ở bên cạnh. "Đây là --?".
"Tiền chưởng quầy!". Kỳ Huy Nguyệt cười tủm tỉm, lên tiếng chào hỏi về phía ông.
"Nội tử". Đoạn Hành Vân nở nụ cười giống như gió xuân.
Tiền chưởng quầy : "....".
Hóa ra, tên họ Đoạn này cư nhiên còn biết cười?
Nhưng không ngờ rằng, càng nhìn Kỳ Huy Nguyệt, Tiền chưởng quầy càng cảm thấy tên họ Đoạn này rõ ràng là -- cầm thú!
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
Hài hướcTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...