Cho đến buổi trưa, Kỳ Huy Nguyệt và Đoạn Hành Vân ngồi trên tảng đá dưới gốc cây lớn ăn cơm nắm nấm dầu, trời nóng muốn chết, y vừa ăn vừa nhăn cái mũi. "Buổi chiều, chúng ta tiếp tục đi săn sao? Ta còn muốn đào cây La Hán kia về nhà trồng nữa, đúng rồi, ở nơi này thôn dân có dùng La Hán quả mang về hãm với nước để làm nước uống cho mùa đông hay không?".Kỳ gia thì y không thấy nhưng những nhà khác thì sao?
Biết đâu thật sự không ai biết La Hán quả dùng để làm gì thì sao?
Đoạn Hành Vân dùng mũ rơm quạt gió cho tiểu tức phụ, thấy khuôn mặt nhỏ nhắn đã đỏ bừng lên vì nóng thì cảm thấy cực kỳ khó chịu. "Trái tròn tròn em vừa rồi nói đó hả?".
Hắn suy nghĩ một chút rồi nhanh chóng lắc đầu. "Chưa từng thấy bao giờ, có lẽ thôn dân cũng chỉ cho là trái dại ở trong núi!".
Khuôn mặt nhỏ cười tủm tỉm. "Vậy a?".
Đoạn Hành Vân vừa định nói gì thì đột nhiên lỗ tai của hắn giật giật, lập tức sắc mặt sa xầm xuống. "Tức phụ, mau tìm nơi núp kỹ!".
Vừa dứt lời, bàn tay cũng nắm lấy cung tên ngay bên cạnh.
Kỳ Huy Nguyệt nhìn thấy sắc mặt nghiêm nghị của Đoạn Hành Vân, không đợi hắn nói thêm hai lời, lập tức ném cơm nắm trong tay đi, rồi sau đó dùng hết sức lực cha sinh mẹ đẻ từ lúc sinh ra đến giờ, BUFF mang tên "ham sống sợ chết" được kích hoạt, soạt soạt trèo lên cái cây ngay sau lưng —— với tốc độ ánh sáng!
Rất biết bảo vệ bản thân!
Đoạn Hành Vân : "....".
Đúng lúc này, Kỳ Huy Nguyệt vừa thở hổn hển vừa quay đầu lại nhìn, nhìn xong thì trợn mắt lên 囧.
Người đâu cứu mạng !!!
Bởi vì phía trước xuất hiện một con heo rừng cực kỳ lớn, phải dài đến mét rưỡi, ước chừng nặng đến hơn hai trăm ba trăm cân, hai nanh ở trên mõm vừa to vừa dài lại còn cứng!
Lúc này, Đại ca heo rừng đang dũng mãnh lao nhanh ra từ trong bụi cỏ rậm rạp, vừa nhìn thấy hai người, hai mắt nó đột nhiên trở nên điên cuồng ngập tràn tơ máu, lao thẳng về phía trước giống như là không muốn sống.
Heo rừng thường sống thành đàn!
Kỳ Huy Nguyệt chỉ kịp nghĩ được một câu đó rồi vội vàng la lên. "Ối ——! Phu quân nhà mình ơi, mau trèo lên đây !!!".
Nhưng không ngờ rằng, phu quân nhà Kỳ Huy Nguyệt lại không hề động đậy, ngược lại dường như hắn sợ Kỳ Huy Nguyệt không nghe thấy nên lớn giọng nói. "Tức phụ, bám chắc!".
Kỳ Huy Nguyệt vừa run run vừa ngẩn ra.
Mọa sư!
Ngươi vẫn còn không mau trốn, có tin lão tử liều mạng với ngươi và con heo kia!
Chỉ thấy thằng chồng nhà Kỳ Huy Nguyệt vẫn đứng im tại chỗ, giương tay lên cao, mắt phượng hẹp dài nheo lại, sau đó là âm thanh kéo cung phát ra liên tiếp, khiến con heo rừng trước mặt vẫn còn chưa kịp chạy đến chỗ hai người đột nhiên phát ra mấy tiếng kêu giận dữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
HumorTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...