Chương 265 : Bánh Hồng

60 9 1
                                    


"Đúng rồi! Tiểu Thất muội muội, tháng Tám vừa rồi không phải Kỳ Hạ Thu của Nhị phòng Kỳ gia lẽ ra nên xuất giá hay sao?". Sau một lúc, Dương Đào lại tiếp tục lên tiếng.

Dù rất chi là chán ghét mấy con hàng Kỳ gia, nhưng hiển nhiên nếu có chuyện để hóng thì cũng không thể bỏ qua được!

Kỳ Huy Nguyệt lập tức vểnh tai lên.

Dương Đào chậm rãi nói. "Ta đi cắt cỏ heo, vô tình gặp Tiểu Tú trong thôn, nàng nói hôn sự của Kỳ Hạ Thu bị hoãn lại là vì Đại phòng Kỳ gia, chính Kỳ Hạ Hoa và cha nương của nàng ta nhúng tay, định kéo dài đến đầu xuân sang năm, khi Kỳ Hạ Thu mười bảy mới cho xuất giá! Tần thị của Nhị phòng lập tức làm ầm ĩ vô cùng lợi hại đến mức hàng xóm bên cạnh một nhà bọn họ đều biết chuyện!".

Nàng mang vẻ mặt ghét bỏ rồi nói tiếp. "Đám người bọn họ ở trong thôn chúng ta đúng là một đám người kỳ ba*!".

[* Kỳ ba : mấy thứ khác người, kỳ lạ].

Hôn sự của biểu tỷ thì biểu muội đoạt lấy, sau khi đoạt được rồi thì cũng chẳng ra làm sao, thanh danh bị ảnh hưởng thì thôi đi, cũng không được như ý mà xuất giá.

Quậy tới quậy đi cũng không ngại mất mặt!

Kỳ Huy Nguyệt gật gật đầu tỏ vẻ đồng ý, trong lòng lại đang nghĩ —— quậy càng nhiều càng tốt, quậy đến long trời lở đất cũng được!

Sau khi đo kích thước rồi dùng vôi vẽ lên cây vải, Kỳ Huy Nguyệt liền dùng kéo cắt theo đường vẽ, động tác của y vừa nhanh vừa lưu loát.

Dương Đào ngồi nhìn mà miệng nhỏ há ra thán phục. "Tiểu Thất muội muội, muội giỏi thật đấy, làm gì cũng rất giỏi luôn!".

Kỳ Huy Nguyệt cười híp mắt.

Đúng vậy!

Ta siêu giỏi luôn ấy!

Trải qua bao năm sống ở thế gian, cũng chẳng hiểu tại sao y lại học những thứ này, nấu ăn thì còn có thể giải thích nhưng mấy việc thêu thùa may vá thì thật sự không biết tại sao lại học?

Có lẽ ——!!!

Y không biết giải thích làm sao cả!

Ý nghĩ chớp nhoáng xuất hiện rồi vụt nhanh ở trong đầu, nhanh đến mức làm y không kịp nắm bắt.

-

Rất nhanh, mặt trời tắt bóng, cơn gió thu se lạnh thổi tối.

Kỳ Huy Nguyệt hết chờ rồi đợi, khi y chờ được Đoạn Hành Vân về đến nhà thì đã là tối muộn, khi về cư nhiên còn đi người không.

Kỳ Huy Nguyệt : "....".

La Hán quả của ta đâu?

Chàng đi săn nguyên một ngày trên núi thật sao?

Rất nghi ngờ chồng nhà mình đi chim chuột ở bên ngoài!

Mặc dù rất muốn tra khảo nam nhân nhà mình, nhưng vẫn là sợ hắn đã đói bụng đến hỏng người, Kỳ Huy Nguyệt múc canh nóng cho Đoạn Hành Vân uống tạm trước, rồi lại vội vàng xuống bếp dọn cơm.

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ