Chuyện "Yêu đương vụng trộm" hay Kỳ Hạ Hoa bị chính Kỳ Hạ Thu cho đội nón xanh, lập tức bị Kỳ Huy Nguyệt ném ra sau đầu, đối với đám người cực phẩm Kỳ gia đó y né còn không kịp, đừng nói tới việc lao đầu làm thiêu thân càng là không thể xảy ra.Sáng sớm hôm sau, khi tiếng gà gáy ở trong thôn vang vọng đến tận ngoài này, Kỳ Huy Nguyệt mơ màng bò dậy, sau đó ôm lấy thắt lưng của Đoạn Hành Vân mà dụi như heo ủi cải thảo một lúc lâu mới có thể tỉnh táo được đôi chút, nghĩ đến việc còn phải bắt xe la lên trấn trên, đến tửu lâu chào hàng Giấm Táo để kiếm bạc lớn về nhà, y lập tức có nghị lực dứt khoát bò xuống khỏi giường.
Vừa đi ra đầu thôn, Kỳ Huy Nguyệt vừa ngẫm nghĩ đến việc mua xe bò, nghĩ thế nào thì cũng thấy thật sự là có xe bò trong nhà mới tiện a, cày ruộng không cần đi thuê la, quan trọng là mỗi lần lên trấn cũng không cần phải dậy từ lúc bốn giờ sáng như này, muốn đi lúc nào thì đi lúc đó.
Đoạn Hành Vân nhìn thấy tiểu tức phụ vừa đi vừa gật gà gật gù, hắn thấp giọng an ủi. "Chờ bán xong giấm táo, chúng ta đi mua xe bò được không?".
Hai mắt của Kỳ Huy Nguyệt sáng lấp lánh, thằng chồng nhà y và y đúng là tâm linh tương thông a!
Y gật gật đầu như gà con mổ thóc, dẫn đến Đoạn Hành Vân bật cười nhu nhu đầu của y mấy cái.
Xe la của lý chính vẫn đúng giờ đậu ở đầu thôn, trên xe chỉ có năm sáu phụ nhân đã ngồi sẵn, không biết có phải là vì nửa con heo rừng lúc trước hay không, mà mấy vị phụ nhân ngồi trên xe la lần này đều không dùng ánh mắt tò mò nhìn hai người y và Đoạn Hành Vân nữa, thậm chí còn chủ động chào hỏi.
Kỳ Huy Nguyệt cũng cười ngâm ngâm chào lý chính và đáp lại từng người.
Sau khi Đoạn Hành Vân trả bốn văn tiền, hai người liền lên xe, ngồi vào góc trong cùng.
Trên xe vẫn liên tục lung lay lắc lư, Kỳ Huy Nguyệt vểnh tai nghe mấy phụ nhân trong thôn đang nói chuyện phiếm cùng nhau, nghe rồi lại nghe thì chỉ thấy toàn là tin đồn liên quan đến một nhà mấy con hàng cực phẩm Kỳ gia.
Nghe nói, Đại nhi tử của lão Đại Kỳ gia là Kỳ Tuấn chuẩn bị đón dâu, nhà gái ở tận thôn Dương Gia, nơi đó cách Đoạn Gia thôn bọn họ chỗ này tới bốn cái thôn trang, không thể không nói, Dương Gia thôn bên kia vốn dĩ còn nghèo hơn cả Đoạn Gia thôn bọn họ, bình thường sính lễ bên đó cũng chỉ yêu cầu ba đến bốn lượng bạc là nhiều, trước đó thôn dân nhà ở bên cạnh Kỳ gia kể lại, nghe thấy bà mai cãi nhau với Kỳ lão thái, hóa ra là lão thái bà đó vẫn còn muốn hạ sính lễ mang sang nhà gái thấp hơn xuống một chút, làm bà mai giận đến đỏ mặt mày ở ngoài cổng Kỳ gia lớn tiếng một hồi, đến khi Kỳ lão gia tử ra thì mới dừng lại.
Hơn nữa, Đại nhi tử của lão Nhị Kỳ gia là Kỳ Hiểu cũng đang chuẩn bị hạ sính, sau khi Kỳ Tuấn thành thân xong là đến Kỳ Hiểu và Kỳ Tú, lần này Kỳ gia một lúc ra đến mấy chục lượng bạc, xem chừng đám tư trang tàng tư riêng của Kỳ lão thái đã bay gần hết.
Hán tử Kỳ gia thành thân xong thì cũng đến lúc bàn luận hôn sự của lão Ngũ Kỳ gia là Kỳ Hạ Hoa, nghe đồn Kỳ Hạ Đông con gái duy nhất của Kỳ lão thái và Kỳ lão gia tử đã làm mai cho cháu gái mình một mối hôn sự rất tốt, có đốt đèn lồng cũng kiếm không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
HumorTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...