Chương 292 : Chiêu Binh

42 8 2
                                    


Cho dù làm gì thì cũng không thể nói lý cùng mấy động vật nhỏ lông xù này được.

Chỉ đến khi, thôn dân ở gần đó chặt củi xong, lúc này đều chuẩn bị xuống núi, gây ra động tĩnh không nhỏ thì đám thú non mới lưu luyến không rời Kỳ Huy Nguyệt mà chạy trở về hang đi tìm cha mẹ đã ra ngoài đi săn mồi nguyên một ngày.

Nhưng mà bốn con tiểu yêu tinh, hổ con, gấu con, sói con và tiểu hồ ly thì nhất quyết không đi đâu hết!

Vẫn một đường bám theo hai người Đoạn Hành Vân và Kỳ Huy Nguyệt giống như mấy cái đuôi nhỏ, thậm chí là khi không đuổi kịp còn chí chóe nhau ỏm tỏi.

Kỳ Huy Nguyệt : "....".

Y suy nghĩ một chút, cũng không biết có phải bốn thú nhỏ thành tinh này mồ côi rồi hay không?

Nếu không tại sao vẫn không chịu trở về hang tìm cha mẹ đi a!

Sau khi Đoạn Hành Vân nhìn sắc trời thì lập tức đưa ra quyết định, hắn vươn tay nhấc một lượt bốn thú nhỏ lên, nhét hết vào sọt tre, rồi cầm tay tiểu tức phụ đi về nhà.

Một đường trở về, bốn tiểu yêu tinh ngồi trên xe bò đều cực kỳ ngoan ngoãn, chỉ im lặng đu bám lên thành xe đưa mắt tròn vo ngắm nghía khắp nơi.

Kỳ Huy Nguyệt : "....".

Ai cho các ngươi cái sự gan dạ thái quá này!?

Thật sự không sợ ta sẽ nhốt các ngươi vào, chờ nuôi lớn rồi sẽ lột da làm thành áo hay sao?

Sau này, nếu các ngươi nhập hộ khẩu vào nhà của hai chúng ta, vậy thì -- đợi đến khi trở về ta sẽ nghiêm túc giáo dục lại các ngươi một phen!

Khi một nhà Dương gia nhìn thấy hai người trở về rất muộn, hơn nữa lại mang về một đám động vật nhỏ thì ba người lập tức vây lại.

"Đây là chó con đi?". Dương Đào chỉ vào tiểu sói tinh.

"Có cả mèo con nữa sao?". Dương thẩm nhìn tiểu hổ tinh.

"Còn đây là chồn lông trắng?". Dương thúc ngó ngó tiểu hồ ly tinh.

"Con này sao giống chồn hôi vậy?". Cuối cùng là em tiểu hùng tinh.

Kỳ Huy Nguyệt : "...".

Đoạn Hành Vân : "...".

Ba người nhìn thế nào thành chó con, mèo con, rồi chồn hôi lại là con gì?

Kỳ Huy Nguyệt nghiêm túc. "Đây đều là thủ lĩnh sơn lâm tương lai đấy!".

Ba người Dương gia : "....".

Thủ lĩnh sơn lâm 囧?

Mèo con, chó con, chồn lông trắng và chồn hôi vàng vàng này ấy hả?

Nếu gặp đám thợ săn còn không phải là sẽ bị cho hết vào nồi trong phòng bếp của tửu lâu trấn trên rồi hay sao?

Dường như đám tiểu yêu tinh có thể nghe hiểu, cho nên mặt mấy đứa đầy ghét bỏ liếc nhìn ba người Dương thúc, đều cong đuôi chạy trở về quấn lấy Kỳ Huy Nguyệt.

Kỳ Huy Nguyệt cười hớn hở, Đông xoa một "em", Tây sờ một "em".

Đoạn Hành Vân vuốt vuốt cằm.

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ