Chương 219 : Lật Xe!

75 9 0
                                    


Sau khi hai người Đoạn Hành Vân và Kỳ Huy Nguyệt cáo từ lý chính, liền sóng vai mà ra về.

Kỳ Huy Nguyệt vừa đi vừa nhăn nhó, bởi vì vừa rồi lỡ diễn quá đà, lúc nhéo lên đùi không khống chế tốt lực đạo nên hơi dùng sức một chút, có lẽ bây giờ đã bị xanh tím một mảng rồi.

Rất muốn chửi vạn câu mạ nó số khổ!

Nhưng không ngờ rằng, khi vừa ra đến đường lớn, vẫn là cách cổng nhà lý chính không xa, hai người lập tức nhìn thấy một đám cực phẩm đang đứng ở đó.

Thấy ánh mắt của một đám người lấp lóe sáng lên khi nhìn thấy hai người, Kỳ Huy Nguyệt thầm nghĩ, xem ra là có vẻ đang đứng đợi bọn họ phải không?

Đêm qua, dám mang lão tử đi đổi lấy hai con nai bào, mối thù này lão tử không tìm các ngươi tính sổ thì tìm ai a?

Nghĩ đến việc sính lễ nhà trai mang sang nhà gái ở nơi này, bình thường cũng phải đến bảy tám lượng bạc, vậy mà cư nhiên một thiên sứ người gặp người thích, lại toàn năng như mình chỉ đáng giá hai con nai bào và hai trăm văn tiền mặt?

Càng nghĩ càng cảm thấy uất ức!

Lão tử vẫn còn chưa tìm đến các ngươi thì các ngươi đã chờ không kịp tự dâng mình tới, vậy thì -- ta cũng vui vẻ mà nhận, sẽ không khách sáo đâu!

"Đoạn tiểu tử, Tiểu Thất! Các ngươi -- các ngươi đây là làm gì? Sáng sớm, chúng ta đã không tìm thấy Tiểu Thất ở đâu, hóa ra lại là ở cùng một chỗ với ngươi a! Đoạn tiểu tử! Bây giờ hai người các ngươi còn dám công khai xuất hiện cùng nhau, thậm chí là sánh vai đi từ bờ sông hướng vào trong thôn rêu rao nữa ư? Tiểu Thất nhỏ tuổi hồ đồ thì thôi đi, nhưng ngươi đã là hán tử trưởng thành, năm nay cũng đã hai mươi ba hai mươi bốn tuổi rồi, tại sao ngươi lại có thể theo Tiểu Thất hồ đồ như vậy? Ngươi không biết làm như vậy là rất không biết chừng mực hay sao? Có biết hai người các ngươi làm như này sẽ làm ảnh hưởng đến thanh danh của cả chính bản thân Tiểu Thất và các cô nương chưa xuất giá của một nhà Kỳ gia chúng ta hay không? Việc của hai người các ngươi là như nào, còn có đêm qua hai người các ngươi rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì hả?".

Giọng điệu tỏ ra cực kỳ giận dữ vì cháu gái đã trót làm điều "ngu dại" và thái độ giận dữ trách vấn tên lưu manh đã "câu dẫn" cháu gái mình, diễn đến rất chân thật!

Kỳ Huy Nguyệt "nhân vật chính" trong vở kịch, tuy rằng đã biết rõ ràng mọi việc nhưng khi nhìn Kỳ lão thái lúc này, y xém chút cũng -- nhịn không được mà tin tưởng!

Kim Kê thực sự là nợ bà ta một cái cúp danh giá dành cho nữ diễn viên chính suất sắc nhất của năm !

"Thôi thì -- các ngươi đều là trai chưa thú thê gái chưa gả chồng, mấy thứ lòng vòng bên trong chúng ta cũng không muốn đi tìm hiểu hay nói ra, để thôn dân xem thường hay chê cười nữa! Ta thấy Tiểu Thất nhà chúng ta đã như vậy thì không gả cho ngươi không được! Ta thấy hay là vậy đi, ngươi nhanh chóng qua Kỳ gia chúng ta hạ sính, rồi đưa Tiểu Thất về bên Đoạn gia, như vậy với ai cũng tốt!". Kỳ lão thái là người dẫn đầu đám con cháu của bà ta và cũng là người lên tiếng đầu tiên, thậm chí bà ta còn tận lực giảm âm thanh xuống mức thấp nhất, dường như sợ người ngoài nghe thấy được.

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ