Cho nên, đối với hai người Kỳ Hạ Hoa và Kỳ Huy Nguyệt —— Kỳ Hạ Thu nàng không nên oán hận hay sao?Ánh mắt của Kỳ lão thái không ngừng lập lòe, ngẫm nghĩ dù sao Kỳ Hạ Thu cũng là cháu gái thân sinh của bà ta, thân phận nàng không giống Kỳ Huy Nguyệt sói mắt trắng kia, cho dù trước giờ bà ta không mấy coi trọng Kỳ Hạ Thu nhưng cũng không làm khó dễ nàng bao giờ, hiện tại nghe nàng ta nói như vậy chỉ nghĩ có phải sau này dự định sẽ lấy vàng bạc từ nhà chồng mang về chu cấp cho bọn họ, để bọn họ trải qua cuộc sống sung sướng, giàu sang, mặc vàng dát bạc hay không? Bất kể là loại nào thì đây cũng là chuyện tốt muốn cầu cũng không được, bà ta nghĩ chỉ cần Kỳ Hạ Thu có lòng là được, vốn còn có ý định trước khi nàng xuất giá thì tìm cơ hội bóng gió để đe dọa một chút, nhưng nếu nàng đã tự nói ra thì vẫn tốt hơn so với bà ta mở miệng trước.
Không chỉ có Kỳ lão thái, trong lòng Lưu thị và mấy tức phụ thế hệ sau của Kỳ gia đều vô cùng mừng rỡ.
Kỳ lão gia tử lại càng là khen ngợi Kỳ Hạ Thu suy nghĩ chu đáo, trong lòng lão cũng đang nghĩ, vốn cho rằng đứa thân cháu gái của Nhị phòng này đi làm thiếp cho người ta thì sẽ chỉ mang lại cho Kỳ gia và lão ta chuyện mất mặt hay phiền phức, nhưng vừa rồi nghe Kỳ Hạ Thu nói đôi câu thì lão cũng cảm giác dễ chịu hơn một chút, sau này nếu nàng biết giúp đỡ mọi người trong nhà thì lão cũng sẽ dăn dạy nhóm con trai và con dâu cũng phải gắng sức trợ giúp nàng ta, đổi lại nàng ta cũng sẽ có nhà mẹ đẻ để dựa vào.
"Tiểu Lục chính là có lòng tốt như vậy, vẫn luôn suy nghĩ muốn giúp đỡ người trong nhà, hào phóng như vậy, không giống một ít người, sinh hoạt trôi qua càng ngày càng tốt, kết quả là đối với người nhà mình thì keo kiệt vô cùng, tình nguyện cho người ngoài cũng không cho người trong nhà, còn muốn đoạn tuyệt quan hệ! Thật sự đúng là ăn cây táo rào cây sung." Kỳ lão thái hậm hực lên tiếng.
Ai cũng biết Kỳ lão thái đang bóng gió nói đến Kỳ Huy Nguyệt, nhưng chỉ tiếc Kỳ Huy Nguyệt không ở nên cũng chẳng nghe thấy, bà ta có nói thì cũng chỉ để bà ta và tất cả người trong Kỳ gia tự nghe.
Tức phụ của Kỳ Hiểu Nhị phòng vì lấy lòng tiểu cô Kỳ Hạ Thu nên lập tức nói. "Đây còn không phải là điều đương nhiên sao!? Tiểu muội lập tức sẽ gả đến Mã gia, Mã gia lại là nhà giàu có, hơn nữa vừa quen biết vừa làm việc bên cạnh quan gia, thậm chí là trong nhà nô bộc thành đoàn, nếu tiểu muội có thể đứng vững gót chân tại Mã gia, vậy thì sau này còn sợ nhà chúng ta không có vinh hoa phú quý để hưởng hay sao?".
Kỳ Hạ Thu khẽ cười, ánh mắt thoáng hiện lên tia khinh thường không dễ thấy. "Tẩu tử nói phải!".
Mặc cho đây chính là Đại tẩu của nàng ta, nhưng Đại ca nàng ta hiện tại coi như sống chết không rõ, vị Đại tẩu này còn có thể làm hay không còn không biết chắc được!!
Thực ra, Kỳ Hạ Thu vẫn luôn mang theo tính toán ở trong lòng, hiện tại nàng ta vẫn chưa thể lật mặt cùng đám người Kỳ lão thái và Tam phòng khác, vừa rồi nàng ta nói như vậy cũng chính là muốn lôi kéo tốt đám người được coi là nhà mẹ đẻ này, để cho bọn họ biết dù nàng ta đến Mã gia chỉ là một thiếp thất, cũng có thể giúp bọn họ trôi qua những ngày thật tốt, nếu như bọn họ muốn có những ngày tốt đẹp này thì nhất định phải giúp nàng ta ổn định gót chân ở Mã gia, bởi vì nàng ta cũng không muốn cả đời làm thiếp, nàng ta muốn làm chính thất, như vậy đến lúc đó nàng ta nhất định phải dùng một chút thủ đoạn, nói không chừng sẽ phải cần đến trợ thủ, người có thể tin cũng chỉ có thể là người nhà mẹ đẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
ComédieTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...