"Mama, chúng ta không nói cho ba biết ha!". Màn Thầu nhìn lên nương bé đầy hy vọng.Hà Ý Nhiên lãnh diễm 'hừ' một tiếng.
Trước kia hai người đã sớm cho con út nhà mình đi kiểm tra toàn diện một lần, kết luận cuối cùng cho ra là chỉ số thông minh của bé con rất cao, không thích hợp sinh hoạt với những đứa bé cùng trang lứa khác, cho dù có thể liên tục nhảy lớp nhưng tới lúc đó tuổi tác của bé chênh lệch nhiều với bạn bè trong lớp thì cũng sẽ dễ bị cô lập, không tìm được bạn cùng chơi, ảnh hưởng tới phát triển tính cách sau này, chi bằng để gia sư ở nhà dạy riêng, tương lai đến tuổi thì trực tiếp thi vào đại học yêu thích là được.
Đúng vậy!
Hiện tại, không biết con của y có bị bạn bè cả lớp cô lập hay không, nhưng hiển nhiên y và Phó Thần sắp bị đám phụ huynh học sinh trong lớp cô lập đến nơi rồi!
Y chính là muốn con mình được phát triển theo đúng độ tuổi, cho nên mới nhịn đau đưa con rời khỏi mình mà đến trường học nhưng không ngờ —— con nhà y học được thứ gì rồi?
Đột nhiên, trước mặt có một chiếc siêu xe màu đen dừng lại, sau đó là giày da bóng loáng không một hạt bụi từ trên xe bước xuống.
Hà Ý Nhiên : "....".
Tại sao nam nhân nhà mình biết mà tới vậy?
Màn Thầu : "....".
Mama —— cứu con !!!
Phó Thần cười như có như không nhìn một lớn một nhỏ, rồi dừng lại trên người con trai út nhà hắn. "Sao rồi? Thầy giáo tiếng Anh đã nhận làm tiểu đệ của con và gọi con là lão Đại chưa?".
Màn Thầu : "....".
Bé con lập tức chui tọt về phía sau lưng của Hà Ý Nhiên, cất giọng non nớt. "Ba ơi, Bạch Nguyệt Quang dữ như vậy mà còn không ăn thịt Tam Hoàng, ba cũng vậy mà phải không ba? Ba sẽ không đối xử với con như vậy đâu ha?".
Hà Ý Nhiên : "....".
Cái miệng nhỏ này tuyệt đối không phải giống y!
Phó Thần mỉm cười tao nhã. "Đương nhiên rồi! Sao ba có thể làm mấy việc máu me bạo lực như vậy được!".
"Thật sao?". Màn Thầu ló đầu nhỏ ra, hai mắt tỏa sáng hỏi lại.
"Ừ". Phó Thần gật đầu. "Ba sẽ cho con thấy một phương pháp mà không cần máu me bạo lực cũng đủ để con phải nhớ thật lâu!".
Hà Ý Nhiên : "....".
Màn Thầu : "....".
Rất nhanh, không có thời gian để hai người Hà Ý Nhiên và Màn Thầu phải rối rắm lâu hơn nữa.
"Tức phụ, mau vào trong xe !". Thính lực của Phó Thần cực tốt, hắn gầm nhẹ lên tiếng với Hà Ý Nhiên.
"Sàn sạt". Từng âm thanh mạnh mẽ được tạo bởi thứ gì đó giống như dây leo ma sát vào nhau từ sâu dưới mặt đất vọng lên, càng ngày càng tiến gần đến chỗ ba người đang đứng.
Sâu trong lòng đất.
Phó Thần nhíu chặt mi, hai lòng bàn tay ngưng tụ sức mạnh, tùy thời ra tay, diệt hết mấy kẻ tự tìm đến này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
ЮморTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...