H+ mà rất giống hài :]]Wattpad : Damdang99
Hai tay Kỳ Huy Nguyệt vì hốt hoảng mà bám chặt vào vai của Đoạn Hành Vân, lí nhí nói một câu rất —— ngu!
"Chúng ta không đi ngủ sao? Sao lại, sao lại...?!?".
Đoạn Hành Vân khẽ cười hôn lên hai má của đối phương. "Đêm tân hôn, ta căn bản không muốn ngủ! Hơn nữa —— ta đã chờ đợi muốn làm như vậy từ lâu rồi!".
Kỳ Huy Nguyệt 囧.
Nà ní?
Ngươi ngươi ngươi, ngươi cư nhiên có suy nghĩ không trong sáng như vậy lên người ta —— giống hệt như ta!
Y hơi vặn vẹo. "Ta không phải nữ nhân ——!".
Hù chết ngươi!
Đoạn Hành Vân gật đầu, hôn lên khóe môi của Kỳ Huy Nguyệt. "Ừm, ngày đầu tiên khi đám người lão Đại Kỳ gia mang em tới, ta đã biết!".
Kỳ Huy Nguyệt nhìn lên 囧 hắn.
Ngươi ngươi ngươi, ngươi cư nhiên nhân cơ hội ta gặp nạn mà bỏ đá xuống giếng?
Ngươi đã xem những gì rồi?
"Không phải lúc đó chàng lẽ ra phải nên làm quân tử hay sao, không nên làm ra hành động đáng khinh như vậy!". Kỳ Huy Nguyệt chỉ trích nam nhân ở trên người mình.
Vẻ mặt của Đoạn vô sỉ vẻ cực kỳ chân thành. "Ta chỉ làm quân tử với người khác, còn đối với em, ta dù muốn cũng không làm quân tử được!".
Kỳ Huy Nguyệt rất muốn rút giày đập vào mặt hắn.
Trong lúc lão tử hôn mê, ngươi không biết xấu hổ đã chiếm tiện nghi lại còn đổ lỗi cho lão tử nữa hả?
Mọa sư!
Vốn còn cho rằng gặp được người tốt ——
Ai dè, chính là sắc lang a!
Rốt cuộc lúc trước mình thấy hắn là người tốt ở chỗ nào vậy?
Kỳ ngây thơ bắt đầu muộn màng nhận ra sự thật phũ phàng.
"Chàng —— vô sỉ!". Kỳ Huy Nguyệt mặt mũi đỏ bừng hét lên, vì tay của ai kia đang chạm lên "cây dưa leo nhỏ" giữa hai chân của y.
Đoạn Hành Vân đột nhiên dừng tay lại, hai mắt phượng thâm tình nhìn y không chớp. "Tức phụ, cho ta được không?".
Kỳ Huy Nguyệt muốn độn thổ : "....".
"Ta —— có thể nói "Không" không?". Y khóc không ra nước mắt.
Ta vẫn còn chưa chuẩn bị tâm lý a!
Tình yêu trong sáng cái quỷ gì chứ?
Vốn cho rằng bản thân phải câu dẫn đối phương mấy năm, trong mấy năm đó y sẽ vừa câu dẫn hắn vừa chuẩn bị tốt tâm lý cho chính mình.
Ai ngờ đâu, vừa đêm tân hôn đã bị nhào lên như sói !!!
"Không được!". Đoạn Hành Vân dưới tay hơi dùng sức, vật nhỏ thanh tú trong tay hắn lập tức tiến vào trạng thái bán cương, màu sắc non nớt rất đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
HumorTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...