Tin tức hai người Đoạn Hành Vân và Kỳ Huy Nguyệt mời một chủ sự và mấy chục thợ xây có tay nghề từ Huyện thành đến để xây phòng ở, hôm nay chính thức sẽ khởi công tức thì lan ra như một cơn gió.Trước đó, thôn dân đều bận rộn trồng trọt vụ xuân xong xuôi, nếu trong nhà không nuôi heo thì hiện tại có rất nhiều người đều rỗi rảnh, lúc này không ít người đều tụ tập ở đầu thôn, ngồi dưới những gốc cây bạch dương nói chuyện phiếm, nói năm nay bọn họ trồng cây gì xen canh với bắp, cây gì xen canh với rau bắp cải, đây đều là do bọn họ học hỏi từ tức phụ Hành Vân hán tử, sau khi nói một hồi, nói hết chuyện nhà mình thì chủ đề lại quay về trên hai người Đoạn Hành Vân.
Tuy rằng bọn họ chỉ là thôn dân sống xa Chiêu Lâm huyện thành, nhưng trong nhà hay họ hàng thân thích có không ít hán tử từng đi làm công xây nhà ở huyện thành, cho nên ai cũng biết rõ tiền công mỗi ngày phải trả cho thợ xây và chủ sự xây nhà từ huyện thành đến thì ít nhiều cũng phải là bốn mươi văn tiền, chủ sự thì phải hơn trăm văn tiền.
Thậm chí, trong khi thuê người, nếu không may gặp phải chủ sự và thợ xây nhà không phúc hậu, khiến việc xây nhà bị kéo dài hay chậm trễ thì chẳng phải hai người Đoạn Hành Vân sẽ phải trả tới mấy trăm lượng chỉ với tiền thuê hay sao?
Rốt cuộc là Đoạn gia có bao nhiêu bạc trong nhà a?
Không thể không nói, từ cuối năm nay cho đến đầu năm sau, khi heo trong nhà nuôi được bán, táo và hồng được thu hoạch thì ai cũng cần hai người họ đến hỗ trợ bỏ bạc ra thu mua, cho nên lúc này dù trong lòng ít nhiều đều ghen tị, ao ước, hâm mộ và thậm chí là đố kỵ, nhưng hiển nhiên ai cũng có mắt mà không nói ra khỏi miệng.
Chỉ một thôn xóm nhỏ nhưng đầy đủ thứ lông gà vỏ tỏi giống như Đoạn Gia thôn, thì chắc chắn biên đạo của thế giới này sẽ không bỏ qua vài tình tiết vẫn thường thấy —— khi sinh hoạt mỗi ngày trải qua quá mức bình yên thì cũng là lúc để mấy nhân vật phản diện lại lần nữa ló đầu ra mà tiếp tục chịu ngược!
Hiện tại, nếu như ai cũng có mắt cùng tránh đi hai người Đoạn Hành Vân, vậy thì sẽ có mấy kẻ mắt mù không thấy đường, hoặc là vì căm phẫn khi bản thân và người nhà của chính mình không chiếm được chỗ tốt nào, chỉ với từng đó sự việc cộng lại thì bọn họ cần gì phải tránh?
"Hừ ——!". Hôm nay tiết trời ấm áp, sau bao ngày dưỡng thương ở nhà, cuối cùng cũng thấy Kỳ lão thái xuất hiện ở bên ngoài, không nhịn được ra đường nhảy nhót, lúc này bà ta đang hội tụ cùng đám bạn tốt là Tần đại nương và Trần đại nương, tiếng hừ rõ lớn vừa rồi cũng chính là lão thái bà phun ra, vừa to vừa rõ ràng.
Hiện giờ, thôn dân tránh ba người này và người nhà của họ còn không kịp, cho nên từ khi bọn họ xuất hiện, mọi người đều không ai bảo ai, trực tiếp coi ba người giống như không khí.
"Quả thật là đồ có nương sinh không có nương dạy! Chỉ vì không được dạy dỗ, cho nên không biết ơn nghĩa, không biết tốt xấu! Thiệt cho lão nương và một nhà của lão nương lúc trước hảo tâm, thay cha nương đã mất của nó chăm sóc và nuôi nấng nó mấy tháng trời, thậm chí là còn tìm tới một mối hôn nhân tốt cho nó! Giờ thì sao? Trong nhà mỗi ngày ăn không hết, có đồ tốt, kiếm được bạc cũng không biết mang sang hiếu kính trưởng bối? Bất hiếu đến như thế ——!!". Kỳ lão thái sắc mặt vô cùng xấu xí.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
HumorTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...