"Mười gậy thôi là đã không xuống nổi giường trong mười ngày nửa tháng, vậy mà năm mươi gậy đánh xuống thì có khi nào đánh ra mạng người hay không?"."Kỳ gia lần này chừa luôn rồi, năm mươi gậy này đánh xong bọn họ nguyên một đám không chết thì cũng tàn phế!".
"Kỳ lão thái liệu có chịu được đến gậy thứ mười không?".
Một người trong nhà bị đánh thì còn có người khác khỏe mạnh chiếu cố, đây cả một nhà bị đánh thì lấy ai ra chăm sóc sinh hoạt hàng ngày lẫn nhau, Kỳ gia này đúng là tạo nghiệt.
Nếu là mệnh lệnh của Huyện lệnh đại nhân đưa xuống, nào ai dám trái lời, nào ai dám không tuân, lý chính liền đứng ra sắp xếp để mấy hán tử đến Kỳ gia lôi Chu Văn Hạo và những người có quan hệ thân thích với Kỳ gia đến nơi này, sau khi đợi chờ mấy chục người tập trung đông đủ, rồi lại để các hán tử trong thôn đến làm nhiệm vụ giữ người và hành hình.
Nhất thời, những tiếng mắng chửi Kỳ lão gia tử và Kỳ lão thái cùng với Kỳ Chu thị không ngừng vang lên, nói đám người Kỳ gia là sao chổi, là tai tinh, làm liên lụy thân thích bọn họ đây, nói Kỳ lão gia tử nên hưu Kỳ lão thái về nhà mẹ đẻ là từ nay không còn chuyện gì xảy ra, nói nữ nhi Kỳ Hạ Đông của nhà bọn họ đúng là thứ rắn rết, một phụ nhân đã gả đi vẫn còn mang điều xúi quẩy vào nhà.
Cũng may mắn cho đám người cực phẩm Kỳ gia, người hành hình là các hán tử trong thôn, dù ai cũng chán ghét đám người bọn họ hay gây phiền phức nhưng khi trọng hình cũng không bỏ đá xuống giếng, nhân lúc các vị đại nhân không chú ý đến đôi khi còn lén lút vung tay nhẹ hơn một chút, hơn nữa gậy dùng để đánh cũng không phải là đại bàn tử chính quy của nha môn, chưa kể là giữa tiết trời mùa đông, y phục trên người ai cũng dày hơn mùa hè rất nhiều, nếu không xem chừng khi mấy chục người Kỳ gia bị đánh xong, không phế thì cũng chết đến mấy người.
Trong chốc lát, tiếng gào khóc thảm thiết vang lên, mà lớn nhất hiển nhiên là Kỳ lão thái và con gái của bà ta là Kỳ Hạ Đông.
Đúng như dự liệu của thôn dân, mới đánh có hơn ba mươi gậy mà cả đám hán tử Lỳ gia đã tiểu ra quần, gào khóc hết mức thảm thiết.
Đợi đến khi hoàn thành năm mươi gậy thì cả đám đã triệt để ngất đi, đổi lấy tiếng kêu như khóc tang của những thân nhân bên cạnh.
Đến lượt đám nữ nhân Kỳ gia, chỉ có hai mươi gậy nhưng đều là nữ nhân, cơ thể và sức chịu đựng yếu ớt hơn hán tử rất nhiều, Kỳ Hạ Hoa bị hai phụ nhân kéo giữ lại trên băng ghế dài, nàng ta giãy giụa kịch liệt, hai mắt đỏ bừng, sợi tóc lộn xộn, quần áo không chỉnh tề, móng tay thật dài vô tình cào lên mu bàn tay của hai vị phụ nhân kia, làm lưu lại vài đạo máu chói mắt. "Kỳ Huy Nguyệt! Ngươi tiện nhân này, là ngươi hại ta, hại một nhà ta! Ta sẽ không bỏ qua cho ngươi, ta sẽ không bỏ qua cho ngươi! --!!".
Nhưng khi nhìn về phía Trác Túc Triệt và Lục Chấn Kiêu thì nàng ta lại tỏ vẻ điềm đạm khóc thút thít. "Đại nhân, công tử dân nữ bị oan a! Không liên quan đến dân nữ!".
Hai vị phụ nhân làm nhiệm vụ giữ nàng ta, nghe vậy thì chán ghét trừng mắt. "Ngươi còn thời gian liếc mắt đưa tình với công tử nhà người ta, thì cũng trước hết nên lo cho cái mạng của mình đi!".
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
HumorTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...