Kỳ Huy Nguyệt đôi khi cũng thực mâu thuẫn, mặc dù biết rõ con đường theo đuổi sự bất tử vẫn luôn không hề dễ dàng, nhưng chỉ cần thấy chồng nhà mình chịu một chút ủy khuất là hệt như rằng y lại không nhịn được mà suy nghĩ vẩn vơ.Rất lo lắng, sợ hãi một tràng cảnh gây ảnh hưởng đến hai người giống như năm xưa lại tái hiện.
Có lẽ không đâu nhỉ?
Thiên Đạo của thế giới này không đến mức chẳng biết điều như vậy đâu!
Không biết ánh trăng đã lặng lẽ lên cao tự bao giờ, chiếu sáng nhè nhẹ, bao trùm lên thân ảnh gầy yếu bên cạnh khiến nội tâm của nam nhân thêm một phần ấm áp, ánh mắt xinh đẹp vẫn chưa từng rời khỏi người trước mắt, dù chỉ là một chút.
Đoạn Hành Vân đột nhiên lên tiếng. "Tức phụ, vi phu mỏi vai"
"Hả?". Theo bản năng, Kỳ Huy Nguyệt ngửa mặt lên nhìn nam nhân nhà mình.
"Ta giúp chàng đấm đấm...". Y đưa ra đề nghị.
"Ừm, vậy mau về phòng!". Vừa nói Đoạn Hành Vân vừa đứng dậy, khom lưng ôm người lên.
Rất nhanh, Kỳ Huy Nguyệt ngâm mình trong bồn tắm lớn nóng hôi hổi ở tịnh phòng, cũng chẳng biết tại sao vừa rồi hai người lại không trở về phòng đấm đấm lưng, nhưng lúc này cảm giác vô cùng thoải mái.
Đoạn Hành Vân ngồi trên ghế gỗ bên cạnh, cầm khăn tắm dịu dàng chà lau trên tấm lưng gầy của người trước mắt, nhìn dáng vẻ hưởng thụ của tức phụ nhà mình, hắn khẽ cười. "Tức phụ thoải mái sao?"
Quả thực nước ấm cực kỳ dễ chịu, chồng nhà mình phục vụ cũng rất thoải mái, cho nên Đoạn Hành Vân vừa hỏi, Kỳ Huy Nguyệt liền rên hừ hừ. "Thoải mái!".
Chỉ nghe thấy hắn nói. "Vi phu cũng muốn được thoải mái".
Kỳ Huy Nguyệt ngửa mặt lên, bộ dáng cực kỳ đề phòng. "Ta còn chưa thoải mái xong đâu!".
Vừa dứt lời, Đoạn Hành Vân lập tức vớt tức phụ ướt sũng nhà mình lên, dùng một cái khăn lớn bọc lấy y, sau khi lau khô liền lấy một cái áo choàng rộng rãi bao bọc kín rồi ôm về phòng ngủ gần ngay cạnh đó.
Kỳ Huy Nguyệt giãy giụa hai chân kháng nghị. "Ta vẫn chưa tắm xong mà, chàng không thể đợi một chút nữa hay sao?"
Đoạn Hành Vân ôm người đi thẳng về phía giường ngủ trong phòng, sau khi ném người lên chăn nệm mềm mại, bản thân cũng lập tức đè lên trên người y. "Chút nữa xong việc lại để em tắm"
Kỳ Huy Nguyệt bĩu môi, nhưng vẫn ngoan ngoãn vòng hai cánh tay ôm lấy cổ nam nhân nhà mình. "Vậy thì chàng phải nhanh lên một chút..."
"Không phải là mỗi lần em đều nói vi phu chậm một chút hay sao? Tại sao lần này lại đổi ý muốn nhanh rồi?". Đoạn Hành Vân dựng thẳng người lên, vừa trút bỏ y phục trên người mình vừa trêu chọc nói.
Kỳ Huy Nguyệt nghẹn họng, cho nam nhân một cái liếc mắt sắc lẻm.
Rất nhanh, cơ thể cao lớn của Đoạn Hành Vân cũng hoàn toàn trần trụi, cảm nhận được nơi thân dưới của hắn đang phấn chấn bừng bừng, mạch máu sôi trào, bắt đầu có chút ngóc đầu lên vốn không thể nào che lấp được dưới ánh nến nhàn nhạt ở trong phòng, Kỳ Huy Nguyệt đột nhiên đỏ mặt không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
HumorTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...