"Đã tới địa điểm tập kết, toàn đội chuẩn bị! Tôi nhắc lại -- ." Âm thanh rõ ràng phát ra từ bộ đàm bên hông mỗi người trong dong đoàn SR vang lên, liên tiếp lặp lại đủ ba lần mới dừng lại.Mặc dù thành viên của Thần Nhiên SR có diện mạo và bề ngoài nhìn hệt như một ổ thổ phỉ —— chuyên đi thu phí bảo kê ngoài chợ! Nhưng không thể không nói, tác phong của mỗi một người trong lúc thi hành nhiệm vụ lại rất tiêu chuẩn, không khác quân đội chính quy của chính phủ là bao, có khi còn có phần nghiêm túc và khí thế hơn hẳn, đồng phục rằn ri trên người mặc đến cũng đặc biệt nghiêm trang.
Nghe thấy âm thanh thông báo của chiếc trực thăng dẫn đầu phát ra, ai nấy đều lập tứng đứng dậy, bắt đầu sửa sang trang bị trên người, đeo ba lô lớn lên lưng.
Hà Ý Nhiên đột nhiên có cảm giác mình đang thấy lại hình ảnh những tướng lĩnh và binh sĩ biên cương Tây Bắc năm xưa.
Phó Thần xoa đầu tức phụ, cũng chuẩn bị đồ đạc cá nhân mang theo, sau đó ôm chặt người vào ngực, sẵn sàng chờ trực thăng đáp xuống mặt đất.
Chẳng mấy chốc, bên tai chỉ nghe thấy tiếng ồn lớn, do người lái trực thăng điều chỉnh đảo ngược lực đẩy của động cơ để giúp máy bay giảm tốc độ khi hạ cánh.
Hà Ý Nhiên cảm thấy cả cơ thể bị đẩy về phía trước, nếu không có Phó Thần bên cạnh ôm chặt lấy mình và đai thắt giữ thăng bằng thì có lẽ y đã vồ ếch rồi.
Rất nhanh, tám chiếc trực thăng vững vàng hạ xuống mảnh đất trống giữa cánh rừng.
Rừng rậm trước mặt mênh mông vô bờ, ánh mặt trời ảm đạm phủ lên vạn vật một lớp vàng kim mỏng manh.
Khi đoàn dong binh SR đến nơi chỉ định thì hàng loạt lều trại dã chiến và lều bạt cơ động chuyên dụng đã được quân đội chính phủ do Hà Ý Nguyện dẫn đoàn dựng lên, nằm san sát nhau và ngụy trang dưới mấy gốc cây cổ thụ rậm rạp, lần này tác chiến, ngoài tổ chức tư nhân cử ra gần trăm dị năng giả cấp Bảy thì SR có đến gần ba mươi thành viên, dị năng cấp Tám có bốn người còn lại đều là cấp Bảy, số còn lại là hơn một ngàn người đều là quân nhân công tác trong quân đội, bọn họ có đến ba dị năng giả cấp Tám, mấy chục dị năng giả cấp Bảy đều nhận mệnh chỉ huy từ Hà Ý Nguyện, cho nên có đến hơn ba trăm lều dã chiến, nhìn từ xa khung cảnh tương đối đồ sộ, ít nhiều với người thường là như vậy, còn Hà Ý Nhiên đã từng chứng kiến quang cảnh số lượng doanh trướng chứa gần năm mươi vạn binh lính của Đại Hạ quốc năm xưa thì chút ít này cũng chỉ đủ để y cảm khái hai câu.
Nơi này không có việc gì là ưu tiên hay người đáng được ưu tiên, cũng không có sự đối đãi đặc biệt nào dành cho bất kỳ ai, Hà Ý Nhiên cũng rất lạc quan giữa hoàn cảnh thiếu thốn đủ thứ, cũng giống mọi người đều là ăn lương khô và uống nước suối trong hoàn cảnh giữa bốn phía xung quanh toàn là rừng rậm, tuy rằng trong mỗi dong đoàn đều có mấy dị năng giả không gian đi theo, nhưng hiển nhiên là không ai lại để những dị năng giả đó mang theo đồ ăn cả, không gian của họ đó đều là chứa vũ khí, súng đạn, bom và lựu đạn... cần dùng trong cuộc chiến.
Rất nhanh, chỉ huy của mỗi dong đoàn đều nhận được thông báo tập trung đến lều tác chiến chung.
Căn cứ vào tin tình báo, cuộc chiến tổng tấn công vào căn cứ bí mật của ba gia tộc đứng đầu là Triệu gia sẽ diễn ra vào đêm mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
HumorTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...