Kỳ Chấn lấy đủ lý do ra chỉ để đạt được mục đích thú được người trong lòng, ngay cả lý do cha nương trong nhà bất công, chỉ suy nghĩ cho tiểu đệ Kỳ Minh, bởi vì Kỳ Minh có năng lực đọc sách đã thi đậu đồng sinh, tiền đồ sau này không đếm hết, mà hắn chỉ là một hán tử không có năng lực, chỉ biết làm ruộng, điều gì khó nghe cũng lấy ra để nói.Bình thường, Kỳ Minh vẫn luôn là một thư sinh tính tình văn nhã ôn hòa, chưa từng tranh giành với huynh đệ trong nhà bao giờ, nhưng không ngờ rằng lần đó hắn cũng lại kiên quyết đứng ra lên tiếng bảo vệ Tống tiểu nương tử đến cùng, sau khi đã nói hết lý lẽ cùng Kỳ Chấn mà không thay đổi được suy nghĩ của gã, Kỳ Minh triệt để lạnh tâm, không tiếc cùng Đại ca mình là Kỳ Chấn trở mặt.
Kỳ Chấn nhận thấy bản thân không gây ra được sóng gió gì thì ngay sau đó vẫn là hậm hực không vui, cũng không theo lời bà mai mối của cha nương, mà gã tự thú một nữ tử là Hạ thị thôn kế bên vào nhà.
Trong nhà có một nàng dâu cả không hiền, cộng thêm một Đại cô —— con gái riêng của Kỳ lão thái thái khi tái giá mang theo, chính là Kỳ Uông thị đồng dạng nổi tiếng đanh đá, hai nữ nhân đó vốn không hợp mắt nhau dẫn đến vẫn luôn khắc khẩu, làm cho Kỳ gia một nhà đều là cảnh gà chó không yên!
Chẳng ai biết được chuyện gì xảy ra mà ba năm sau, sau một trận cãi vã to tiếng thì Kỳ lão gia gia làm chủ để Kỳ gia phân gia, phân Đại phòng Kỳ Chấn ra ở riêng, nhưng vẫn sống chung cùng một cái sân lớn, đồng thời khi đó Kỳ Minh cũng chuẩn bị thi tú tài, lúc này Kỳ gia gia gia và Kỳ gia thái thái mang sính lễ đến Tống gia cầu hôn Tống tiểu nương tử, hai bên tiến hành việc trao đổi thiếp canh, đợi Kỳ Minh thi tú tài trở lại thì thành thân.
Sau đó không lâu, Kỳ Minh lên đường đi Châu phủ khảo thí, nhưng không ngờ rằng vận số không may, bất ngờ gặp thổ phỉ trên đường, toàn bộ đoàn xe, chở theo mười mấy người đều thiệt mạng.
Rất nhanh, tin dữ được đưa về đến thôn, hai vị nhân gia và thôn dân đều bùng nổ, thậm chí là Tống tiểu nương tử vì thương tâm quá mức, sau khi biết tin thì ngất xỉu tại chỗ.
Khi mọi người hỗ trợ gọi phu lang đến, lại không ngờ chẩn ra hỷ mạch, trong bụng Tống tiểu nương tử đã hoài thai hai tháng, chắc chắn cha của hài tử là Kỳ Minh, lúc này Kỳ lão thái thái bỏ qua mọi lời đồn đãi không hay bên ngoài và lời phản đối kịch liệt của trưởng tức, bà làm chủ mang người vào cửa Kỳ gia, từ đó tự tay chăm sóc, cho đến khi hài tử trong bụng của Tống tiểu nương tử được tám tháng thì hai lão nhân gia Kỳ gia bởi quá thương tâm và lao lực nên đều đổ bệnh xuống.
Lúc đó, mỗi ngày Kỳ Hạ thị đều làm ầm ĩ đến mức náo loạn không yên, bà ta nói Tống tiểu nương tử là sao chổi, là người mang vận xui vào Kỳ gia, nếu không đuổi nàng ta đi thì một nhà bọn họ sớm muộn cũng bị xui xẻo dính đến, Kỳ gia chỉ còn lại người già và trẻ nhỏ, ngay cả bà ta cũng đang mang hỷ lần thứ tư sắp sinh, làm sao có thể chịu nổi tai ương này.
Thôn dân xung quanh, thậm chí là Kỳ lão thái thái cũng đều chê cười Kỳ Hạ thị, hiện tại đã phân gia còn sợ tai ương rơi đến trên đầu, nếu có xui xẻo hay tai ương xảy ra thì cũng là rơi trên người lão nương bà đây, bởi hiện tại chính bà mới là người cùng nhà với Tống tiểu nương tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
HumorTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...