Chương 227 : Ta Có Nhiều Tài Lẻ Để Kiếm Tiền Lắm!

67 8 0
                                    


Nhưng không ngờ rằng, vẫn chưa đợi Kỳ Huy Nguyệt kịp phát ra uy phong vạn trượng, gõ gõ cho tỉnh đám con dâu cực phẩm của Kỳ gia dám cả gan "trèo lên bàn thờ tổ nhà chồng tương lai của y", thì người hiện tại có uy phong nhất trong thôn bọn họ đã vừa hay ra tay rồi.

"Đều giải tán hết đi! Các ngươi buổi sáng dậy sớm lên trấn trên, vẫn luôn mệt nhọc đến tận bây giờ mà còn không mau trở về nấu cơm, hán tử và hài tử trong nhà không biết chừng còn đang chờ các ngươi đâu !". Lý chính lên tiếng với tất cả những phụ nhân, dường như từ nãy tới giờ ông cũng đang đứng chờ xem đám người Kỳ gia kia bị làm cho mất mặt vậy.

Uy danh của lý chính trong thôn vẫn rất lớn, cho nên chỉ sau một tiếng nhắc nhở của ông thì đa phần thôn dân đều nhanh chân rời đi.

Đoạn Hành Vân, Kỳ Huy Nguyệt và Dương thẩm cũng trở về nhà.

Lúc này, Dương thúc đã đợi sẵn ngoài đường lớn, khi nhìn thấy ba người trở về, thúc liền đi tới. "Về rồi?".

Dương thẩm thở phì phì, đưa giỏ trúc trong tay của mình cho thúc. "Cơm đã nấu xong chưa? Ba người chúng ta cũng còn chưa có ăn đâu! Vân tiểu tử, Tiểu Thất cùng qua nhà chúng ta ăn cơm luôn thôi, hiện tại hai ngươi trở về mới chuẩn bị nấu nướng, chờ ăn xong rồi dọn dẹp cũng phải đến buổi chiều mất!".

"Đúng vậy, đây là -- Tiểu Thất?". Dương thúc là một hán tử trung niên có vóc người hơi mập mạp, thoạt nhìn khuôn mặt rất thật thà hàm hậu, khi thúc nhìn Kỳ Huy Nguyệt đứng bên cạnh, liền cười rộ lên. "Ánh mắt của Vân tiểu tử thật tốt!".

"Thúc thúc hảo!". Kỳ Huy Nguyệt cười tít mắt chào hỏi Dương thúc.

Vừa nhìn đã biết -- là người cực kỳ dễ ở chung, người gặp người thích, hoa gặp hoa nở!

Đúng là như vậy! Tuy rằng Dương thúc vẫn là lần đầu tiên gặp mặt mà đã rất có hảo cảm với Kỳ Huy Nguyệt, thúc nhìn thoáng qua Đoạn Hành Vân. "Mau vào nhà cất đồ vật, thúc với thẩm đợi hai người các ngươi qua nhà ăn cơm, trước đó Đào muội muội của ngươi đã nấu nướng xong hết rồi!".

Đoạn Hành Vân cúi đầu nhìn Kỳ Huy Nguyệt, dường như định hỏi y có muốn đi hay không?

Kỳ Huy Nguyệt cười tít mắt.

Đoạn Hành Vân biết rõ y đây là đồng ý rồi, hắn liền gật đầu với Dương thúc và Dương thẩm. "Vậy hai người chúng ta đành làm phiền một nhà thúc thẩm!".

"Có gì mà phiền, mau vào trong nhà cất đồ vật đi!". Dương thẩm thúc giục.

Dương gia cũng giống như các nhà ở trong thôn, đều là nhà đất ba gian lợp cỏ khô, chỉ có điều, sân vườn nhà Dương gia khá rộng rãi, hơn nữa còn trồng đầy rau cỏ xung quanh, trước sân nhà còn có trồng hai cây hồng rất lớn.

Dương Đào nhìn thấy cha nương trở về, nàng liền nhanh chóng từ nhà chính đi ra. "A, Vân đại ca, Tiểu -- Tiểu Thất muội muội!".

Khi thấy còn có hai người Đoạn Hành Vân, nàng mỉm cười thẹn thùng lên tiếng chào hỏi về phía Kỳ Huy Nguyệt.

Kỳ Huy Nguyệt nội tâm buồn bực, sao lại là muội muội?

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ