Chương 202 : Học trưởng năm xưa

159 13 3
                                    


Hà Ý Nhiên tiếp tục làu bàu nguyên đoạn đường trở về nhà.

Nam nhân nhà mình chính là siêu cấp biến thái!

Lúc nào cũng nghĩ đến mấy chuyện XXX gì đó cho được!

Hai người họ vốn dĩ đã là phu thê già thì cũng nên học theo các cụ ông cụ bà bên ngoài a!

Nắm tay đi dạo hay cùng nhau khiêu vũ ở quảng trường mỗi tối gì đó, lành mạnh biết bao nhiêu!

Phó Thần vẫn luôn hết nhẫn lại nhịn cả một đoạn đường, cho nên khi xe vừa dừng lại, lập tức cởi áo vest ngoài khoác lên người tức phụ của hắn, sau đó ôm người ra khỏi xe, thân mình cao lớn không chút bất ổn, bước đi cực kỳ vững vàng, cho dù tức phụ hắn đang không ngừng giãy giụa hai chân kháng nghị.

Hà Ý Nhiên khóc không ra nước mắt, lão tử thật sự muốn ly hôn, hay có thể mang thai sinh thêm vài đứa nhỏ nữa cũng được.

Không thể nghi ngờ, cho dù phản kháng ra sao thì Hà Ý Nhiên cũng không tránh khỏi việc bị gặm từ trong ra ngoài, thậm chí là sáng sớm còn bị "nô dịch" làm một bàn ăn sáng cho lão chồng siêu cấp biến thái, rồi sau bữa sáng lại không chút lưu tình bị nam nhân "vứt bỏ" ở nhà một mình.

Nhưng Hà Ý Nhiên cũng không hậm hực bao lâu, vì kết quả cuộc thi đầu vào của Đại Học Y Khoa đã ra thông báo.

Hà Ý Nhiên lập tức hớn hở, sửa soạn và chuẩn bị cho hành trình làm tân sinh viên năm nhất và sau đó là bốn năm học tiếp theo, năm xưa y vốn theo khoa ngoại, nhưng mới học được một năm thì dịch tang thi bùng phát, không ngờ rằng, lần này vậy mà không lần nữa lựa chọn ngoại khoa, y lại chọn khoa Y học cổ truyền và Tây Y, với hai khóa học chính là Dược liệu và Châm cứu, tuy rằng đối với thế giới hiện đại đang phát triển này nghe thì có vẻ không mấy khả quan, nhưng —— sau này khi trở về thế giới cổ đại thì sẽ phát huy được tác dụng a!

Từ sáng tới giờ, hai vệ sĩ là dị năng giả cấp Bảy làm nhiệm vụ bảo vệ phu nhân của nhà lão tổng, vẫn luôn lẽo đẽo đi theo sau Hà Ý Nhiên.

Bọn họ đều cảm thấy rất kỳ lạ, chỉ là đi học mà thôi, tại sao phu nhân có thể kích động như vậy a?

Nhưng sau đó hai người lại suy nghĩ rằng, tuổi của phu nhân vốn đang là lúc kết giao bạn bè, nhất định cần phải trải nghiệm một chút sinh hoạt ở vườn trường, cho nên —— phu nhân mới hưng phấn đến như vậy đi?

Nghĩ rồi lại nghĩ, sau khi nghĩ đến số tuổi của phu nhân nhà mình, hai người lập tức trợn trắng mắt, cực kỳ khinh bỉ ai đó đang ở công ty bận rộn.

Năm nay, phu nhân mới hai mươi ba tuổi, vậy là —— mười bảy tuổi đã sinh tiểu thiếu gia!

Này này này, lão Tổng ba mươi hai nhà bọn họ quả thật là cầm thú!

Hiện tại, trường đại học ở Khu Một hay Khu Hai và Khu Ba đều mới chỉ được tạm thời xây lên mấy cái, cho nên số sinh viên nhập học mỗi năm gần như là chen chúc nhau hết cỡ, trường học vốn dĩ cũng không phân biệt là dị năng giả hay nhân loại bình thường, nhưng không thể không nói, đây đều là bởi những dị năng giả này không đoạt được cơ hội hay đủ tư cách thông qua sát hạch đầu vào của trường Quân đội mà chính phủ mở ở bên cạnh, nếu không đã không có tình trạng dị năng giả xuất hiện ở nơi có đến phần lớn nhân loại bình thường theo học như này.

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ