Trước đó, chính mình và Đoạn Hành Vân đã từng thương lượng rất nhiều, cho dù hiện tại trong tay của Kỳ Huy Nguyệt có nhiều bí phương có thể kiếm tiền làm giàu, nhưng muốn mở tiệm buôn bán cần phải có một núi dựa lớn, Trác Túc Triệt bên kia —— y và Đoạn Hành Vân không định nợ nhân tình của đối phương quá nhiều!Dù sao cũng không phải là người thân của chính mình, mà người thân cũng chưa chắc đã tốt, giống như đám người Kỳ gia kia chẳng hạn, cho nên không thể hoàn toàn dựa vào một người ngoài như vậy!
Nếu có con đường làm giàu mà không khiến người ta chú ý thì chỉ có hành nghề Y!
Cứ thử nghĩ mà xem, người càng có tiền quấn thân thì lo sợ nhất là thứ gì!?
Chắc chắn là sợ cái chết!
Đối với sinh lão bệnh tử thì không chỉ người giàu mà người nghèo cũng đồng dạng là sợ hãi!
Liệu có ai sống ở trên đời mà dám chắc bản thân mình sẽ mãi khỏe mạnh, không biết đến bệnh tật, vì thế có cho bọn họ lựa chọn đắc tội ai đi chăng nữa, thì bọn họ cũng sẽ không đắc tội mấy người có năng lực khám chữa được bách bệnh!
Đối với tay nghề của một đại phu được xưng tụng là thần y thì cho dù là người có chức có quyền cũng phải cho ba phần mặt mũi!
Cho đến khi bản thân lần nữa tiến vào con đường tu chân, một lần nữa bắt đầu luyện được đan dược thì lúc đó mọi chuyện càng dễ dàng hơn!
Nếu có thể tạo ra danh tiếng nhất định thì sau này chồng nhà mình ra ngoài làm sinh ý cũng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều!
Vừa chậm rãi hành nghề y vừa kiếm tiền lớn, con đường xưng Vương —— gần ngay trước mắt!
Kỳ Huy Nguyệt vừa ngồi nhìn rổ nấm trước mặt vừa cười ngu ngơ.
Đứng bên cạnh từ nãy tới giờ, Đoạn Hành Vân : "....".
Ai đến nói cho hắn biết, tiểu tức phụ nhà hắn lại đang suy nghĩ cái gì?
Mấy ngày kế tiếp, Đoạn Hành Vân thấy tiểu tức phụ nhà mình và Dương Đào cắm cúi ngồi khâu khâu vá vá cả ngày, cho đến ngày cuối cùng, Kỳ Huy Nguyệt rốt cuộc cũng thu kim chỉ trên tay.
"Chỉ được hơn sáu mươi túi như vậy liệu có đủ dùng hay không, Tiểu Thất muội muội!?".
Kỳ Huy Nguyệt gật đầu. "Đủ rồi, chúng ta hiện tại chỉ chuẩn bị túi vải dùng làm phôi gốc, vì thế gần bảy mươi túi vải như thế này là đủ rồi! Sau này chờ ta nhân giống nấm thành công thì để mấy nhà lý chính và Cổ thúc bọn họ tự làm!".
"À!". Dương Đào cái hiểu cái không gật gật đầu.
Kỳ Huy Nguyệt dự định làm phôi nấm, cho nên ngay buổi chiều cùng ngày, Đoạn Hành Vân và Dương thúc cầm dao lên rừng chặt trúc, lại chiếu theo bản vẽ để thiết kế giàn treo nấm mà tiểu tức phụ nhà hắn yêu cầu.
Sau khi mang trúc về liền dựng thành giàn, bên trên giàn cần có chỗ buộc dây chắc chắn để treo túi vải, vì vậy giàn để treo phôi nấm thường được làm dưới dạng các thanh ngang, mỗi thanh ngang cách nhau ước chừng ba mươi phân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
HumorTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...