Chương 262 : Thần! (H+)

79 10 0
                                    


Khi tháng Tám bận rộn qua đi, sẽ lại tiếp đón tháng Chín với tiết trời hanh và khô ráo, nắng vàng nhàn nhạt báo hiệu chớm sang Đông và đây cũng là thời điểm quả hồng bắt đầu chín vàng đỏ khắp nơi trên núi Điền Gia thôn.

Nhìn từ xa, những gốc hồng chuẩn bị rụng hết lá chỉ còn lại những chùm quả màu cam vàng, sai trĩu, khiến cả một vùng trời đỏ rực.

Kỳ Huy Nguyệt vừa làm y phục mùa Đông, vừa ngồi ngẫm nghĩ đến bạc trắng bóc sắp tới tay mình.

Bốn ngàn sáu trăm cân giấm táo khi ủ xong sẽ thu được hơn vạn lượng bạc, dù chỉ mua bán một lần cuối cùng này với Hồng Trang tửu lầu thì đó vẫn là một con số siêu lời luôn!

Nghĩ đến đây, Kỳ Huy Nguyệt vừa chống cằm vừa cười khúc khích.

Hơn vạn lượng bạc đó nha!

Đủ mua cả ngọn núi Điền Gia thôn rồi đi!

Đoạn Hành Vân từ bên ngoài đi vào nhìn thấy tiểu tức phụ một bộ dáng tiểu tham tài, hắn không nói lời nào khom lưng ôm người lên đi thẳng vào phòng ngủ.

Kỳ Huy Nguyệt 囧.

"Chàng làm gì nha?". Y hoảng hồn, trong tay vẫn còn cầm kim thêu.

Ôi chội ôi!

Thằng chồng nhà mình lại chuẩn bị hóa thú có phải không?

Gần một tháng nay cả hai đều bận rộn đến tối tăm mặt mũi, Đoạn Hành Vân vì phải đi vận chuyển táo dại từ Điền Gia thôn về đến nhà, mỗi ngày vài chuyến liên tiếp cho nên đều là đi sớm về khuya, đến khi đi ngủ hắn mới có cơ hội được ôm tiểu tức phụ vào lòng thì tiểu tức phụ nhà hắn đã mệt mỏi mà ngáy khò khò từ lâu.

Rất lâu chưa đụng tới vợ nhà mình!

"Muốn em, rất muốn!". Đoạn Hành Vân tích trữ như vàng, may mắn là giọng điệu khi nói vẫn mang chút trầm thấp đầy tính từ, làm cho tiểu tức phụ của hắn vừa nghe đã đỏ mặt, hai mắt hoa đào vừa đen vừa lớn nhìn loạn đi nơi khác.

"Trời còn sáng đó!". Kỳ Huy Nguyệt mặt nhỏ nhăn tít lại thành đoàn.

"Cũng không phải là chưa từng làm vào ban ngày qua! Nếu tức phụ cảm thấy ngại thì ——!!!". Đoạn Hành Vân hôn nhẹ lên chóp mũi của đối phương.

Kỳ Huy Nguyệt ậm ờ. "Tối... tối... tối rồi tính!".

"Không ——!". Đoạn Hành Vân câu môi cười. "Hiện tại, nếu tức phụ ngại là ban ngày thì chúng ta làm đến tối luôn! Vậy là vừa hay!".

Kỳ Huy Nguyệt : "....".

Rất muốn ấn đầu thằng chồng nhà mình vào tường!

Vài ba cái động tác của Đoạn Hành Vân thì trên người cả hai chỉ còn lại lớp tiết y mỏng manh, nãy giờ Kỳ Huy Nguyệt vẫn còn định giãy giụa mấy cái tượng trưng nhưng khi nhìn rõ tám khối cơ bụng tiêu chuẩn, cơ bắp rắn chắc, hình dạng rõ ràng, sờ lên thì chắc chắn xúc cảm thực tốt của chồng nhà mình.

Tay nhỏ đã nhanh chóng quơ loạn, thiếu điều chảy nước miếng ròng ròng!

Cho dù trải qua hai đời với hơn trăm năm có lẻ thì bản thân cũng không thể có cái này á!

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ