Chương 233: Mèo Hồng Hello Kitty Mềm Mại Lại Đáng Yêu Cũng Biết Cắn Người!

67 9 0
                                    


Mọi người đối với sự mặt dày của một đám người Kỳ gia đã không biết nói gì hơn, ai nấy đều nhìn nhau nhưng đều hiểu ý mà không có ai đứng lên gọi Đoạn Hành Vân ra ngoài này, nói gì thì nói, hôm nay vốn là đại hôn nên không thể xảy ra chuyện gì không hay, nếu không sẽ bị cho là không may mắn, hơn nữa còn bị người ta đem ra bàn luận.

Dương thẩm và mấy đại thẩm vẫn ngồi yên vị trên bàn tiệc của mình, xem như không nghe thấy đám người Kỳ gia ngồi bên cạnh há mồm đòi ăn.

Kỳ lão thái và mấy người Dương thị thì chẳng bận tâm ánh mắt người xung quanh, bởi vì bọn họ còn đang bận nhìn ngắm khắp nơi Đoạn gia, hơn nữa dù cho hôm nay có thế nào thì bọn họ cũng phải chờ ăn được bữa tiệc lớn này.

Trước đó, sính lễ mà Đoạn Hành Vân mang sang Kỳ gia hạ sính, ngay ngày hôm sau đã bị lão Đại Kỳ gia mang lên trấn trên bán lấy bạc rồi đem về chia thành năm phần, bạc riêng trong tay mỗi người tự giữ cho nên không có ai tình nguyện bỏ tiền ra mua thịt về nhà cùng ăn, đã hơn nửa tháng nay rồi Kỳ gia ăn cơm hàng ngày còn chưa có ăn món mặn đâu, hôm nay có tiệc cưới lại là cháu gái nhà bọn họ đại hôn, tội gì mà bọn họ bỏ qua cơ hội thỏa sức mở bụng ra mà ăn thịt như thế này.

Đúng lúc này, cửa phòng phía trong bỗng vang lên một tiếng, ngay sau đó Đoạn Hành Vân và Kỳ Huy Nguyệt song song xuất hiện ở cửa chính dưới hiên nhà.

Đám người ngồi trong ngoài sân hay ở cổng đều đưa mắt nhìn lên, lập tức ai nấy hít một hơi thật mạnh.

"Giá y và hỷ phục hai người họ mặc đều là vải lụa thượng đẳng phải không?".

"Búi tóc của Tiểu Thất nhà Kỳ gia cài trâm ngọc bích, trâm vàng, đeo khuyên trân châu kìa ——!!!".

"Đoạn gia hán tử năm năm này thật sự là kiếm được bạc lớn a!".

Khi Kỳ Huy Nguyệt vừa nhìn thấy người đến là ai thì 囧, lại thấy sắc mặt của mấy người Dương thẩm và Dương thúc bên cạnh đặc biệt khó coi, cuối cùng nhìn lại biểu tình "chúng ta đang đợi được ăn tiệc cưới đây" trên mặt của đám người Kỳ gia thì lập tức —— máu xông lên não!

Sau đó, y điềm tĩnh xắn ống tay của áo giá y lên, điềm tĩnh đi xuống, điềm tĩnh xách váy lên —— chuẩn bị tiến lên cho mấy con hàng cực phẩm Kỳ gia này một trận.

Hôm nay là đại hôn của lão tử, vậy mà các ngươi cũng dám vác mặt đến đây gây chuyện?

Thật sự cho rằng lão tử là Mèo Hồng Hello Kitty Mềm Mại Đáng Yêu đấy à?

Có biết lão tử phải trải qua bao năm rồi mới được thành thân hay không?

Đoạn Hành Vân khóe môi giật giật, hắn vội vàng giữ cánh tay của tân tiểu tức phụ nhà hắn lại, thực ra, cũng chẳng phải hắn e sợ vật nhỏ nhà mình gây chuyện trong ngày đại hôn, mà hắn sợ —— tiểu tức phụ nhà hắn nhỏ như thế, có đánh lên thật thì y cũng không chiếm được nửa phần tốt!

Việc khó này vẫn cứ là —— để hắn lên đi!

Kỳ Huy Nguyệt ngửa mặt nhìn lên hắn, hai mắt hoa đào đầy khó hiểu. "Chàng làm gì nha?".

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ