Chương 276 : Bàn Sinh Ý Lâu Dài

49 7 0
                                    


Không thể không nói, con người thật sự là sinh vật khó hiểu, đôi khi cũng mang theo suy nghĩ rất kỳ quái, giống như tình huống của Đoạn Hành Vân hiện tại.

Lúc đầu, ở thôn Đoạn Gia rất nhiều người đều cảm thấy sợ hắn, bọn họ nói hắn mệnh cứng có khi còn khắc cha khắc nương, nếu không cũng không giải thích được chuyện lúc trước, khi cả đàn sói hung ác lao vào tấn công một nhà Đoạn gia như vậy, mà chỉ có mình hắn là thoát thân và còn sống sót, sau đó cộng thêm việc hắn ở trong thôn hàng năm đều đi săn thú, dẫn đến cả thân nhiễm một mùi huyết tinh, bình thường hắn chỉ cần đứng im không nói gì cũng làm cho thôn dân thấy hoảng hồn, họ càng là không dám nói chuyện cùng hắn, thậm chí chỉ là việc đến gần hắn thôi mà họ cũng chưa từng suy nghĩ đến bao giờ, nhưng hiện tại thấy hắn bắt đầu thu liễm tính tình, cả người trở nên ôn hòa, biết kiếm tiền, biết thương tức phụ thì thôn dân bắt đầu đánh giá kỹ lại hắn, sau đó âm thầm hối tiếc vì đã để lỡ mất một hiền tế tốt, mấy cô nương ở trong thôn cũng là một dạng như thế, trong lòng mỗi người đều mang theo ý nghĩ không an phận, trước đó không phải đã có Trương Tiểu Vân của Trương gia làm minh chứng đó hay sao, nhưng cuối cùng nàng ta vẫn là không đủ can đảm gây nên được sóng gió gì.

"Các ngươi nói cái gì đó?". Dương Đào càng nghe càng cảm thấy thái quá, nàng thở hổn hển chạy đến, đứng ngay trước mặt mấy tiểu cô nương kia, có chút kích động nói.

"Nói... Chúng ta nói cái gì cũng không liên quan đến ngươi". Một tiểu cô nương sắc mặt hơi ngại ngùng mở miệng.

"Đừng cho là ta không biết các ngươi đang đánh chủ ý gì! Vân đại ca đã thành thân rồi, các người có mang ý nghĩ không an phận với huynh ấy thì cũng vô dụng thôi, hơn nữa —— Tiểu Thất muội muội xinh đẹp lại giỏi giang như thế, cho dù các ngươi có mang ra so cũng so không nổi với muội ấy đâu, chưa kể nếu muội ấy mà biết các ngươi có chủ ý xấu gì với Vân đại ca, thì chắc chắn muội ấy sẽ không tha cho các ngươi!".

Các ngươi vẫn nên chết tâm đi thôi!

"Dương Đào, cô cũng quản nhiều chuyện quá rồi đó! Đừng cho rằng Tiểu Thất kia mang theo một nhà cô và lý chính cùng Hồng gia kiếm được tiền mà  lúc nào ở đâu cô cũng vội vàng chạy theo nịnh bợ nàng ta, nếu còn lên mặt với chúng ta, chúng ta cũng không khách khí với cô nữa đâu!". Thạch Tú Đào rất không vui phản bác lại lời Dương Đào.

Vốn dĩ Thạch Tú Đào là khuê mật của Kỳ Hạ Hoa, nàng ta cũng chính là một trong những người rất không biết bốn chữ an phận thủ thường, từ trước tới giờ, vẫn luôn có suy nghĩ sau này mình sẽ gả cao, gả cho công tử nhà giàu để thoát khỏi nơi thôn xóm nghèo nàn này, đối với Đoạn Hành Vân, mặc dù nàng ta cũng cảm thấy hắn hiện giờ rất tốt, nhưng cho dù có tốt như nào thì trong mắt nàng ta, đối phương cũng chỉ là một nông gia hán tử, hiện tại hùa với mấy người khác nói xấu Kỳ Huy Nguyệt, cũng chỉ vì định giúp Kỳ Hạ Hoa phun ra một ngụm khí sau chuyện bị phạt đánh gậy kia mà thôi!

Dương Đào cảm giác bực bội không thôi, nàng đặt đồ trong tay xuống, xắn tay áo lên trừng đám tiểu cô nương trước mặt. "Các ngươi muốn đánh sao? Đánh thì đánh, ta cũng chẳng sợ các ngươi!".

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ