"Hành Vân tiểu tử trở về rồi!".Mọi người nhao nhao tránh đường cho Đoạn Hành Vân, vẫn không quên lấy lòng hắn, mà thi nhau không tiếc tay ném đá xuống giếng với đám người Kỳ gia, lý chính đã dặn bọn họ sau này đối đãi với hai người Đoạn Hành Vân và tiểu tức phụ của hắn khách khí một chút, hai người họ sẽ không tiếc đưa tay nâng đỡ bọn họ cùng nhau kiếm tiền.
Hiện giờ có cơ hội thì phải tận dụng lấy lòng lấy lòng a!
Đoạn Hành Vân đi đến trước mặt tiểu tức phụ nhà mình, thấy đối phương mặc y phục phong phanh, giày trên chân cũng không biết đã bay đi đâu rồi, hắn khẽ cau mày rồi lại thở dài, cởi áo ngoài của mình ra, bọc lấy vóc dáng gầy gò. "Có giận như nào cũng không được để bản thân bị lạnh như vậy chứ? Ta thấy được thì thực đau lòng cũng thực tức giận!".
Dương Đào ngó ngược ngó xuôi, chạy tới nhặt giày mang về cho Kỳ Huy Nguyệt. "Tiểu Thất muội muội, mau đi giày vào! Đừng để bị cảm lạnh không đáng!".
Kỳ Huy Nguyệt mỉm cười nhìn Dương Đào, rồi ngẩng đầu lên nhìn Đoạn Hành Vân. "Người ta muốn mang tức phụ nhà huynh đi làm thiếp cho người khác!".
Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của tiểu tức phụ nhà mình bị đông lạnh, hai tay cũng sưng đỏ không kém, hai mắt tròn vo con ngươi trong suốt đầy ủy khuất, Đoạn Hành Vân đau lòng. "Vi phu xả giận cho em được không? Bọn họ thích làm thiếp như vậy thì chúng ta mang một nhà đó đi làm thiếp cho người khác!".
Kỳ Huy Nguyệt giơ tay ôm lấy hắn, cười hí hửng.
Chồng nhà mình tốt nhất!
Chồng về rồi thì mình không phải tự ra tay thu thập đám người kia nữa!
Đánh người cũng rất mệt đó biết không?
Và quan trọng là —— rất đau tay!
"Đoạn gia kia! Ngươi đừng quá phận ——!". Kỳ lão gia tử trợn mắt rung râu lên.
Nói mang một nhà bọn họ đi làm thiếp cho người, khác nào đang sỉ nhục cả một nhà bọn họ, chuyện này truyền ra thì ông ta còn mặt mũi nào nữa?!
"Ta như vậy là quá phận? Một Kỳ gia vừa tham lam vừa không biết xấu hổ như các ngươi, năm lần bảy lượt bày trò, hết chèn ép rồi lại khinh khi tức phụ nhà ta trước mặt của ta, chẳng lẽ ta còn không được đòi lại công đạo?". Đoạn Hành Vân câu môi cười, nụ cười không đạt đến ánh mắt, đôi con ngươi lạnh băng nhìn Kỳ lão gia tử, dường như nhìn một người đã chết.
Đám người này làm trò trước mặt hắn cũng đủ lâu rồi!
"Hơn nữa, ta không chỉ đưa con gái, con dâu, cháu gái, cháu dâu Kỳ gia ngươi đi làm thiếp mà thậm chí còn đưa cả đám con trai và cháu trai của ngươi vào tiểu quan quán nữa kìa! Ngươi thử, xem ta có dám quá phận hay không?". Khóe môi Đoạn Hành Vân nhếch lên càng sâu, khác hẳn với giọng điệu ác liệt vừa rồi nói ra, làm người đối diện nhìn thấy thì không tự chủ được rụt lại thân mình.
"Không! Ta không muốn làm thiếp ——!!!". Kỳ Hạ Hoa vừa chạy tới nghe thấy lời này thì hét toáng lên.
Chỉ có điều là lúc này không ai rảnh để ý tới nàng ta đang phát điên cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
HumorTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...