Chương 220 : Cư Nhiên Còn Nợ Hai Con Nai Bào Sính Lễ?

71 9 0
                                    


Từ nãy tới giờ, thôn dân còn ở phía sau cũng nghe rõ được lời của Kỳ Huy Nguyệt nói đến rõ ràng, cho nên hiện tại đều nổ tung rồi ồn ào bàn tán.

"Hóa ra, Kỳ lão thái chính là vẫn không biết an phận như vậy? Trước đây, bất công với lão Tứ nhi tử của mình, lại khắc nghiệt với con dâu là tức phụ của lão Tứ thì thôi đi! Hiện giờ, con trai và con dâu mất rồi thì bắt đầu đánh chủ ý lên hài tử mồ côi duy nhất của bọn họ để lại!".

"Từ lâu biết rõ bà ta không da không mặt, hiện tại con cháu trong nhà của bà ta cũng là một dạng giống như vậy!".

"Đây thật sự là không định để Tiểu Thất nhà bọn họ sống nữa mà, muốn ép chết đứa nhỏ đấy thôi!".

"Ta đã biết rõ cái đức hạnh của một nhà Kỳ gia từ lâu, chỉ có lão Tứ Kỳ Chung và thê nhi của hắn thì chẳng có ai là tốt lành, hiện tại Kỳ gia không phải có mấy cô nương mười sáu mười bảy vẫn chưa xuất giá đó hay sao? Nhưng các ngươi xem, xem thử thôn chúng ta nào có ai dám đến cổng Kỳ gia xin thú mấy cô nương có đức hạnh giống hệt như Kỳ lão thái kia vào cửa! Lúc trước, nhi tử nhà ta cũng có ý định xin thú Tiểu Thất nhà bọn họ, cho dù ta cũng rất ưng hài tử ngoan ngoãn xinh xắn kia nhưng chính là sợ hãi Kỳ lão thái biết gặm xương người kia a!".

"Chỉ bằng Tiểu Hổ nhà ngươi giống y chang con gấu mà cũng không biết xấu hổ muốn hỏi thú Tiểu Thất tiểu cô nương xinh xắn nhất thôn của chúng ta?".

"Ngươi ý gì? Con ta thì làm sao --?".

Con ta không được, chẳng lẽ hung thần Đoạn tiểu tử Đoạn gia kia thì được a?

Kỳ Huy Nguyệt : "....".

Ta cảm ơn các vị nhé!

Nhưng mà ta vừa "gả" cho người rồi, không lại thể gả cho con trai của các vị được nữa đâu!

Lão Nhị Kỳ gia là Kỳ Thắng, khi nghe thấy lời bàn tán xung quanh thì lập tức cảm thấy nhức đầu, không ngờ rằng thanh danh của Kỳ lão thái ở trong thôn vẫn luôn là cái kết quả như này, không thay đổi dù chỉ một chút, hiện giờ lại thêm việc trước mắt, vậy thì đừng nói là mẹ của ông ta mà thậm chí sau này Kỳ gia cũng sẽ bị ảnh hưởng theo.

Hơn nữa, Kỳ Huy Nguyệt này cũng đã biết việc đêm qua bọn họ làm rồi, nếu lời đồn đãi lan sang các thôn xóm bên cạnh thì con trai và con gái ông ta sắp tới cũng đừng mong có thể thú thê hay gả ra ngoài nữa.

Kỳ Thắng không ngừng tự cân nhắc ở trong lòng, âm thầm suy tính tất cả lợi và hại trong đó, cuối cùng đưa ra kết luận, làm gì thì làm, ông ta cũng phải phủ nhận việc này, cho dù sau này có bị Đoạn Hành Vân tìm tới cửa trả thù thì cũng nhất quyết không được nhận cái tội danh hạ mê dược cháu gái rồi lén lút mang đi bán ở trên đầu, nghĩ như vậy xong, ông ta lập tức nghiêm mặt nhìn thoáng qua Kỳ Huy Nguyệt. "Tiểu Thất! Từ nãy tới giờ, một mình ngươi làm loạn đủ chưa? Hiện tại, nếu ngươi không cho ta một lời giải thích thì ta cùng với ngươi còn chưa xong đâu! Ta là Nhị bá của ngươi, Kỳ Hiểu và Kỳ Tuấn là biểu ca của ngươi, hơn nữa còn có Đại bá của ngươi vẫn luôn ở bên ngoài làm công, chúng ta thân là người nhà của ngươi, làm sao chúng ta -- chúng ta sao lại có thể làm ra mấy việc vô lương tâm như hạ mê dược lên người cháu gái của mình như vậy!".

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ