Chương 255 : Liên Tiếp Ồn Ào (1)

52 10 0
                                    


Tiếng la hét như giết heo cuối năm của Kỳ Hạ Đông kéo theo mấy ánh mắt của phụ nhân đang giặt giũ gần đó, đều chạy tới đây coi náo nhiệt.

Đoạn Hành Vân nhìn thấy tiểu tức phụ nhà mình đuổi đánh người đến mệt mỏi, lúc này hắn mới đi ra, ôm người lên. "Tức phụ, không tức giận!".

Từ nãy tới giờ, Kỳ Huy Nguyệt đã nhìn thấy một bộ dáng xem kịch vui của rất nhiều người, trong đó vui nhất là thằng chồng nhà mình, y vừa thở hồng hộc vừa liếc hắn một cái.

Đồ dối trá này!

Lần nào cũng thế, đợi y đánh đến mệt mỏi, hắn mới giả bộ can ngăn!

Nếu Kỳ Huy Nguyệt biết trước việc, mình ra tay đánh Kỳ Hạ Đông thì sẽ kéo theo rắc rối phía sau —— lập tức y lại nghiến răng thầm hận bản thân lúc đó không đánh mạnh tay thêm một chút nữa!

Đánh chết thứ đồ đó cho rồi!

Khi nhìn thấy Kỳ Hạ Đông bị đánh đến tóc tai bù xù, mặt mày và trên cánh tay đều lộ ra xanh tím một mảng, một nhà Kỳ gia biểu cảm ai nấy đều thối như nhau.

Thực sự bọn họ đều không hiểu tại sao, chỉ một thời gian ngắn như vậy mà đứa cháu gái yếu đuối nhu nhược, vẫn luôn mặc một nhà họ vo tròn bóp méo lại hóa thành một kẻ hung dữ như thế? Không hợp một lời là vung gậy vung tay đánh người! Làm sao cũng không giống với Kỳ Huy Nguyệt của trước đây, giống như là bị quỷ nhập người vậy!

Quỷ nhập người —— trong lòng Kỳ lão thái chợt lóe lên một suy nghĩ.

Bình thường, người trong thôn sợ nhất chính là ma quỷ, chỉ nghe thấy quỷ thần có ai mà không bị dọa cho nhảy dựng, thực tế thì Kỳ lão thái cũng sợ, nhưng lão thái bà vẫn còn đang nhớ thương chiếc xe bò mới và con bò lớn của hai người Kỳ Huy Nguyệt đấy.

Không thể nghi ngờ, rất nhanh sự việc Kỳ Huy Nguyệt lại ra tay đánh chính tiểu cô của mình là Kỳ Hạ Đông bị truyền ra ngoài, khắp thôn ai nấy đều đã biết rõ sự hung hãn của Tiểu Thất Tứ phòng Kỳ gia khi đánh người, chính bọn họ đã từng chứng kiến tận mắt rồi a! Nhưng không ngờ rằng, cho dù tất cả mọi người trong thôn hầu như vẫn chưa biết nguyên nhân đầu đuôi câu chuyện nhưng theo bản năng đều nghĩ, có lẽ con gái của Kỳ lão gia tử và Kỳ lão thái dự định chiếm tiện nghi gì đó của nhà hai người —— cho nên bị đánh!

Hơn nữa, không thể không nói, từ khi Đoạn Hành Vân và Kỳ Huy Nguyệt thành thân đến giờ, cũng đã được gần hai tháng, bình thường khi ở trong thôn, ngoài việc không hòa hợp cùng một nhà Kỳ gia thì cũng không thấy xích mích với ai bao giờ, có thể nói là nếu ngươi không đi trêu chọc hai người đó thì hai người đó cũng lười để ý tới ngươi, thậm chí mỗi lần gặp mặt ở ngoài đường, Tiểu Thất nhà Đoạn gia còn cười hỏi đến ngọt ngào với bọn họ kìa!

Tháng Tám tới rất nhanh, dựa theo kế hoạch lúc trước, Đoạn Hành Vân đánh xe bò lên trấn trên tìm người về sửa mái nhà.

Hiển nhiên, động tĩnh lớn đến như vậy ở thôn nhỏ giống như Đoạn Gia thôn là không thể giấu giếm được, ai nấy đều nhanh chóng truyền tai nhau sự việc này.

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ