Chương 307 : Đôi Cẩu Nam Nữ

34 1 0
                                    


Sau bữa tiệc tân gia đơn giản, sinh hoạt của Kỳ Huy Nguyệt và Đoạn Hành Vân lần nữa tiến vào giai đoạn bận rộn.

Hơn hết là Đoạn Hành Vân, mỗi ngày hắn vừa phải chạy hai đầu từ thôn lên đến trấn trên, vừa phải hỗ trợ vợ nhà mình tiến hành việc thu mua táo dại và củ cải, hơn nữa vẫn luôn tự mình giám sát sít sao tiến độ thi công san lấp mặt bằng, dường như đang chạy đua với thời gian.

Khoảng thời gian này, hắn tranh thủ lấy cỗ xe ngựa mới cực kỳ xa hoa trở về, quả nhiên khi nhìn thấy Kỳ Huy Nguyệt cười tít mắt vui vẻ, từ nay mỗi ngày chồng nhà mình không phải chịu lạnh chịu rét khi di chuyển nữa, nhưng lúc biết được số bạc phải bỏ ra, lập tức vợ nhà Đoạn lão Đại suýt thì nghẹn ngược trở lại.

"Đây là dùng tiền lời trong quý vừa rồi của cửa tiệm để mua, không sao, rất nhanh vi phu lại kiếm trở về cho em!". Đoạn Hành Vân vội vàng mở miệng an ủi khi thấy vợ nhà mình lúc này sắp thở không thông.

Ôi mạ ơi!

Tại sao thứ gì cũng mắc như vậy?

Một cỗ xe ngựa thôi mà cũng mất đứt mấy trăm lượng bạc, lợi nhuận sau khi bán củ cải kim chi cũng bay luôn rồi!

Kỳ Huy Nguyệt suy nghĩ đến tiền làm nhà, tiền mua xe ngựa đã chi tiêu trước đó, hơn nữa còn tiền chuẩn bị xây dựng Resort sắp tới, chỉ cảm thấy bản thân nhất định cần phải làm gì đó để tạm thời có thể quên đi vấn đề tiền bạc lúc này, liền chạy lạch bạch đi nấu cơm.

Đoạn Hành Vân cũng không nghĩ gì nhiều, thuận tiện đi theo tiểu tức phụ xuống bếp tiếp tục an ủi.

Hôm nay ánh nắng vẫn ấm áp như cũ, Tiền chưởng quầy tìm đến Đoạn gia thôn theo lời hẹn trước đó, sau khi Kỳ Huy Nguyệt tiếp đãi ông liền lập tức đưa ra đơn thuốc mà chính mình đã kê khai để đối phó với căn bệnh thủy đậu, lại dặn dò cẩn thận rồi tiễn Tiền chưởng quầy ra về.

Sinh địa, kim ngân, liên kiều là ba vị thuốc chính phối hợp cùng mười một dược liệu khác có tác dụng kháng và ngăn chặn virus gây ra mầm bệnh thủy đậu tương đối tốt, chỉ cần kiên trì mấy tháng, có lẽ dịch bệnh ở Đan thành sẽ được dập tắt hoàn toàn.

Kỳ Huy Nguyệt nhìn theo bóng dáng xe ngựa của Tiền chưởng quầy rời đi mà chỉ biết thở dài, từ xưa tới nay, người ta cứu một mạng người hơn xây bảy tòa tháp, nhưng đến trên người của y hay chồng nhà mình thì ngược lại, chỉ lo sợ bị Thiên Đạo tính một bút lên trên đầu, một tòa thành rộng lớn, rốt cuộc là bao nhiêu người á? Cũng không biết là can thiệp vào nhiều mạng người như vậy, lần tới phi thăng có lẽ nào sẽ phi đến thời nguyên thủy hay không?

Quả thực, con đường tu tiên không hề dễ dàng!

Vẫn cứ là kiếm tiền chiếm núi xưng vương thoạt nhìn có vẻ thiết thực hơn!

Buổi trưa, hai phu thê nhà Đoạn lão Đại tay trong tay đi vào trong thôn, đến nhà của Hồng đại nương để ăn tiệc mừng, bởi vì trước đó Hồng gia đã định ra giờ khai tiệc là vào chiều tối, cho nên sau khi ăn cơm trưa xong hai người mới thong thả tới, dự định hỗ trợ mấy việc vặt một chút.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ