Chương 261 : Đủ Thứ Lông Gà Vỏ Tỏi (2)

48 9 0
                                    


Tần đại nương nhìn thấy đám con dâu của Hồng gia và Dương thẩm hùng hổ xông lên, bà ta liền vội vàng thụt lùi lại. "Ta... ta... đâu... Ta đâu có nói gì đâu! Cũng không có nói rõ là tiểu tức phụ nhà Đoạn gia có gian tình với dã nam nhân kia a --!!!".

Lời vừa nói xong, Hồng đại nương liền tiến tới nắm tóc của Tần đại nương, tát bà ta mấy cái. "Ngươi già mà không đứng đắn! Vẫn còn dám nói xằng nói bậy! Ta cho ngươi nói năng xằng bậy --!!!".

"Á -- bà nương điên này!". Tần nương bị đau đớn bất ngờ nên kêu ầm lên, sau khi phản ứng lại liền muốn đánh trả.

Ba con dâu nhà Hồng đại nương và Dương thẩm thấy thế liền chạy đến hỗ trợ, người kéo áo, người giữ tay, người xô đẩy Tần đại nương.

Kỳ Huy Nguyệt hơi 囧.

Thực sự là không ngờ ngoài một nhà Dương gia và Dương thẩm ra, ở trong thôn vẫn còn có người nguyện ý ra tay đánh người vì y đấy, vốn dĩ cho rằng Hồng đại nương và Hồng gia chỉ là suy nghĩ đến quan hệ hợp tác cùng làm sinh ý với một nhà hai người cho nên bây giờ ra mặt giúp y nói vài câu công đạo, nhưng thực không nghĩ đến hiện tại còn chưa nói đến hai lời thì bọn họ đã vung tay đánh người rồi.

Kỳ Huy Nguyệt nhìn tình hình trước mắt, bỗng nhiên có chút hưng phấn, rút tay ra khỏi tay Đoạn Hành Vân, rất muốn xắn tay áo lên cùng —— đánh hội đồng!

Đoạn Hành Vân : "....".

Hắn đưa tay giữ chặt bàn tay của tiểu tức phụ nhà mình lại.

Đánh mấy kẻ này còn không sợ bẩn tay tiểu tức phụ nhà hắn hay sao?

Kỳ Huy Nguyệt : "....".

Chàng làm gì?

Cố gắng rút tay ra khỏi tay của thằng chồng nhà mình không được, Kỳ Huy Nguyệt không còn cách nào, nhưng thực sự là không nhịn được, nên chỉ đành nghĩ cách khác, sau một lúc, chỉ thấy y đảo đảo hai mắt rồi đột ngột cầm khăn tay nhỏ lên, che mặt lại, òa khóc nức nở. "Tại sao lại như vậy? Chúng ta chẳng qua cũng chỉ là muốn kiếm thêm chút tiền về cải thiện sinh hoạt trong nhà mà thôi --! Tại sao lại bị người ta ghanh ghét đến không nói lý như vậy chứ? Tuy rằng phu thê chúng ta dù đang bận rộn thu hoạch ngày mùa nhưng mỗi đêm vẫn vắt óc suy nghĩ biện pháp để giúp tất cả hộ gia và thôn dân trong thôn chúng ta sắp tới cùng nhau kiếm tiền nữa kia mà! Hưc hưc! Hiện tại lại bị mấy hộ gia trong thôn ghanh tị, dẫn đến lời đồn đãi không hay, ảnh hưởng đến danh tiết như này, sau này còn có thể làm ra chuyện thương thiên hại lý gì nữa không biết, chưa kể bên cạnh còn có một Kỳ gia như hổ rình mồi, thực sự là muốn ép chết ta mà!".

Lời này nói ra, mục đích chính là để đả động một nhà lý chính trước tiên, sau đó là đến tất cả thôn dân, sắp tới sinh ý trong nhà cần phải huy động một số đông nhân lực và quan trọng là tránh cho việc bị dòm ngó, cho nên Kỳ Huy Nguyệt cũng đã dự định đến việc cùng dẫn dắt thôn dân kiếm thêm thu nhập, lúc này vừa có thể đánh tiếng trước lại còn nhân cơ hội giáng thêm đòn lên người lão thái bà miệng rộng Tần gia, vậy thì cớ chi không làm!

Đặc biệt cơ trí!

Đoạn Hành Vân : "....".

Sao nói khóc là khóc rồi?

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ