Cho đến khi Kỳ Huy Nguyệt băm nhỏ hết đám rau dại không biết tên, lại chờ tới khi hì hụi xách thùng rau mang đến chuồng heo sau nhà, định "hầu hạ" Chư đại nhân dùng cơm trưa thì —— cái con heo vừa đen lại vừa mập, hơn nữa còn đặc biệt khó coi, vậy mà cư nhiên đang hếch cái lỗ mũi dẹt của nó lên, dùng đôi mắt vừa híp vừa nhỏ trắng trợn nhìn y.Mọe sư!
Xem đi, đến con heo ngây thơ đơn thuần như vậy mà còn bị cái đám người cực phẩm Kỳ lão thái "dạy bảo" thành cái dạng gì rồi?
Người sao heo vậy!
Lúc này, Chư đại nhân đứng ở trong chuồng, lắc lư cái đuôi vừa cộc vừa cong, nhìn "thú hai chân" trước mặt, nó vừa định tru cái mỏ dài ra tiếp tục kêu.
"Mày còn nhìn tao như vậy thì cơm trưa cũng đừng mong ăn nữa!". Kỳ Huy Nguyệt tức không chịu nổi mà đe dọa nó.
Lão tử đã không trị được mấy con hàng như Kỳ lão thái kia, chẳng lẽ cũng không trị được một con heo vừa mập vừa xấu lại vừa bẩn như mày sao?
Hiện tại trong nhà này, việc cho heo ăn đã là công việc mà Kỳ lão thái ép buộc giao vào tay Kỳ Huy Nguyệt y, vậy mà con heo ngu xuẩn này vẫn còn không tỉnh ngộ và biết điều lên một chút sao?
Nếu để lão tử không vui thì sẽ cho ngươi đói chết!
"Lão Thất, ngươi ngủ đến hồ đồ rồi sao? Hiện giờ, còn đứng đó nói chuyện cùng với heo, chẳng lẽ ngươi có thể nghe hiểu nó nói gì à? Suốt ngày chỉ biết ham ăn biếng làm, chả trách nãi nãi không yêu thích ngươi như vậy!". Giọng nói chanh chua đầy mỉa mai và giễu cợt vang lên.
Lại một con heo dùng lỗ mũi nhìn người xuất hiện —— Haiz, phải là Ngũ biểu tỷ của nguyên thân mới đúng!
Kỳ Huy Nguyệt không lên tiếng, mặc dù lúc này y rất muốn tiến đến cho Kỳ Hạ Hoa một cái bạt tai, nhưng theo kinh nghiệm của y, nếu y ra tay với Đóa Bạch Liên ngoài trắng bên trong hắc đến không thể hắc hơn này, thì nàng ta quay đầu sẽ lập tức đi cáo trạng với Kỳ lão thái, rồi sau đó Kỳ lão thái sẽ "xử" đẹp y bằng cái cổ họng lớn bất thường và cái móng vuốt mập mạp kia cho mà xem.
Sau khi Kỳ Huy Nguyệt cân nhắc sự coi trọng của Kỳ lão gia tử và Kỳ lão thái dành cho vị Đại bá kia, cũng chính là cha của đóa hắc tâm liên này một chút.
Kết quả là, hiện tại không nên thử thách phó bản có độ khó cao như Kỳ lão thái này được!
"Ngươi nhìn ngươi xem! Đi ra ngoài nhặt chút củi, củi còn chưa nhặt được mà còn bị ngã đến bất tỉnh! Ngươi có biết gia gia nãi nãi mời lang trung cho ngươi tốn bao nhiêu tiền không? Hai mươi văn tiền, là hai mươi văn tiền đấy! Hai mươi văn đó cũng đủ để nhà chúng ta ăn một bữa thịt cá lớn rồi, Kỳ Huy Nguyệt ngươi một văn cũng không kiếm ra, vậy mà chỉ biết phá của! Trong nhà hiện tại khó khăn, vì ngươi mà đã ném đi một khoản đó rồi! Ngươi thật đúng là biết ngã! Ta xem chừng ngươi đã khỏe lại thì nhanh chóng thêu khăn tay và hà bao kiếm tiền trả lại đi!". Giọng nói càng ngày càng chói tai của Kỳ Hạ Hoa cứ vang lên không ngừng.
Kỳ —— đại gia kiêm tu sĩ đỉnh cấp —— Huy Nguyệt đang điên cuồng niệm Tĩnh tâm chú trong đầu.
Để phòng ngừa việc bản thân điên lên, sẽ không nhịn được mà tặng cho cô nàng biểu tỷ của nguyên thân này, không chỉ một cái mà phải là mấy cái cát.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
HumorTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...