Chương 217 : Tầm quan trọng của Nhan Sắc là không thể khinh thường!

73 8 2
                                    


***

Wattpad : damdang99

Nếu như đối phương là một vị lão Đại xứng chức, sau này vẫn còn tiếp tục chia thịt cho y ăn, lại cho y một nơi để có chỗ trú nắng trú mưa thì việc làm tiểu đệ cho hắn cũng không phải không thể!

Chờ sau này, y chỉ cần thể hiện vốn hiểu biết của mình ra và sau đó vận dụng tri thức hiện đại vào để kiếm tiền, sau khi kiếm được nhiều tiền rồi thì có lẽ vị lão Đại này sẽ nâng y từ tiểu đệ lên thành huynh đệ của hắn cũng không biết chừng!

Có lẽ y sẽ phải ở lại thế giới này rất lâu, cho nên có một người bằng hữu gì đó cũng không tệ nha!

Hiện tại, đó mới là phương án tốt nhất, chứ không —— với cái cơ thể gày gò, tay không thể mang, vai không thể gánh này, y có ra được khỏi địa phận của thôn hay không cũng là vấn đề!

Thông qua việc hóng hớt và ký ức của nguyên thân để lại thì bên ngoài địa phận thôn, gần nơi này có rất nhiều thú dữ và thi thoảng còn có thổ phỉ hoành hành.

Cái thế giới này nơi nơi đều là nguy hiểm!

Nhưng nếu đối phương không đồng ý thì—— y cũng không ngại trở mặt với hắn đâu!

Nghĩ tới đây, Kỳ Huy Nguyệt híp hai mắt lại.

Lúc này, Đoạn lão Đại gấu đen vừa bạo lực đầy mình vừa giống thổ phỉ trong mắt của Kỳ Huy Nguyệt, đang nhìn chằm chằm y không chớp mắt, cũng không biết nghĩ đến điều gì mà trong đôi mắt phượng đều là ý cười.

Vật nhỏ này không đơn thuần như diện mạo bên ngoài a!

"Ý... Ý ngươi thì sao... Lão... Lão Đại?". Nhận thấy đối phương mãi mà không lên tiếng, hơn nữa lại cảm nhận được ánh mắt của hắn vẫn đang dừng ở trên người mình, Kỳ Huy Nguyệt tiếp tục buồn bực hỏi.

Nếu ngươi thực sự không muốn nhận lão tử làm tiểu đệ thì tốt hơn hết là chúng ta đường ai nấy đi!

Còn nếu như ngươi vẫn còn mang suy nghĩ, muốn lão tử làm vợ ngươi thì —— cũng đừng trách lão tử bạo lực mà "quả" ngươi!

"Ngươi nói sao?". Đoạn Hành Vân giả bộ ngu ngơ hỏi lại.

"Hả?". Kỳ Huy Nguyệt 囧, ngẩng phắt đầu lên nhìn đối phương.

Ta nói ngươi —— !!!

Sau khi ngẩng đầu, Kỳ Huy Nguyệt chỉ nhìn thấy cổ của đối phương : "....".

Mạ kiếp!

Con gấu đen này ăn gì lớn lên vậy?

Cao khiếp!

Y lập tức xê dịch đôn gỗ dưới mông ra sau một chút, sau đó ngẩng đầu hết cỡ lên nhìn đối phương. "Ta muốn nói ———!!!".

Không thể không nói, không nhìn thì thôi, sau khi nhìn rồi, trong nháy mắt Kỳ  đại gia liền biết được cái gì gọi là mất khả năng ngôn ngữ tạm thời!

Gấu đen trước mắt —— Không, không đúng, phải gọi là nam thần!

Nam thần trước mắt cực kỳ dễ nhìn, lông mày kiếm thẳng chéo về phía tóc mai, đôi mắt phượng hẹp dài đầy ôn nhu mà thâm tình, sống mũi thẳng tắp, môi mỏng nhạt màu đang nhếch lên nở nụ cười.

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ