Chương 287 : Đưa Ra Phương Pháp Kiếm Tiền

48 7 0
                                    


Trác Túc Triệt và Lục Chấn Kiêu tự bỏ qua cảm giác không đúng từ trong nội tâm, chỉ biết mỗi lần gặp mặt hai người họ lại có thể hiểu thêm một chút về Đoạn Hành Vân và Kỳ Huy Nguyệt.

Cho dù là trên danh nghĩa hay sự thật bề ngoài thì đôi bên xác thực chỉ là quan hệ hợp tác làm ăn, cùng nhau buôn bán qua lại để kiếm lời, nhưng thực ra trong lòng đều mang theo suy nghĩ, thật tâm muốn giao hảo với hai người Đoạn Hành Vân.

Không chỉ là do hợp mắt mà còn khá hợp tính cách của hai phu thê bọn họ!

Thông qua mỗi lần gặp mặt, sự hiểu biết của hai người càng là thứ đáng để bọn họ cảm thán!

Cứ vậy mà bận rộn liên tiếp nửa tháng, hết cày bừa đất rồi ngâm thóc, sau đó lại gieo mạ, cuối cùng thôn dân trong thôn hay thậm chí là hai người Đoạn Hành Vân mới thoáng được nhàn rỗi mấy ngày.

Theo lời mời trước đó, lý chính và mấy người Cổ thúc cùng Thạch thúc đều mang gạo trắng, trứng gà nhà đẻ, rau củ trong nhà trồng được, ngoài ra còn có hai con cá trắm cỏ ba bốn cân, đều đưa sang Đoạn Gia.

Đoạn Hành Vân sảng khoái nhận lấy hai con cá, nhưng gạo và trứng gà thì đều từ chối, dứt khoát đẩy trở lại để lát nữa bọn họ tự mang về.

"Như vậy sao được a? Chúng ta được hai người các ngươi mời qua nhà ăn cơm thì ít nhiều cũng phải mang theo chút đồ trong nhà tới, cũng không thể nào để hai người các ngươi chịu thua thiệt!".

"Đúng vậy! Nếu các ngươi không thu mấy thứ gạo và trứng gà này vào thì chúng ta thực ngại ngùng!".

Cổ thúc và Thành thúc ngại ngùng nói.

Lý chính ngồi bên cạnh thoáng ngạc nhiên . "Ta có nói là Hành Vân tiểu tử và nhà hắn mời chúng ta qua ăn cơm sao?".

Chẳng lẽ ông quên chưa nói với ba người bọn họ rằng, Hành Vân hai người mời bọn họ tới nhà hôm nay là vì có chuyện muốn nói ư?

Đoạn Hành Vân : "....".

Cổ thúc : "....".

Trương thúc : "....".

Thạch thúc : "....".

Sao trước đó ngài không nói rõ a!?

Chúng ta cho rằng nhà Hành Vân hai người muốn mời bản thân tới ăn cơm!

Kỳ Huy Nguyệt bật cười. "Chính là mời các thúc hôm nay qua nhà dùng cơm a! Sẵn có cá lý chính thúc mang tới, ta làm canh cá cho mọi người nếm thử, còn mong các vị thúc thúc không chê tay nghề của ta không so được với các thẩm thẩm ở nhà!".

Bốn vị thúc thúc xua xua tay. "Nào có, nào có! Làm phiền nhà Hành Vân rồi!".

Trước đó, bọn họ cũng nghe Dương huynh và Hồng huynh đệ thường xuyên  lải nhải bên tai rằng, tay nghề nhà Hành Vân rất tốt, cho dù có là củ cải trộn nhà bọn họ làm ra cũng đặc biệt thơm ngon, nghe nhiều đến mức bọn họ thực mong chờ, chỉ là bọn họ vẫn chưa có cơ hội được đích thân nếm thử mà thôi, hôm nay thấy hai người mời đến nhà, bọn họ còn cho rằng là được mời tới ăn cơm ——!

Nghĩ đến đây, sắc mặt mấy vị đại thúc nông gia cả đời thành thật đều không khỏi hiện lên vẻ ngại ngùng, bọn họ thường ngày cũng không ham ăn như vậy đâu!

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ