Quả nhiên, Tần đại nương chẳng ngồi yên được lâu, chỉ thấy lão thái bà đột nhiên hắng giọng một cái, mở miệng nói. "Lý chính, ta nghĩ hiện tại dù sao trời lạnh rét mướt, khắp nơi đều là tuyết đọng, nếu để các thôn dân ra bên ngoài giúp hai nhà chúng ta chặt trúc, thu thập cỏ tranh về tu sửa lại nhà cũng có chút không phải! Lỡ đâu, ai đó lại bị cảm lạnh hay sốt bệnh thì không phải là hai nhà Tần gia và Lý gia chúng ta gây nghiệt rồi hay sao!? ".Lý chính và thôn dân, ngay cả một nhà Tần gia cũng ngơ ngác nhìn về phía Tần đại nương, không ai biết lão thái bà này lại lên cái cơn mão bệnh gì?
Không ra bên ngoài chặt trúc, thu thập cỏ tranh -- vậy lấy gì ra lợp nhà!?
Tần đại nương cười đến lớp nhăn trên mặt cũng hiện ra rõ ràng. "Trong thôn chúng ta, lúc trước không phải một nhà hai người Đoạn gia hán tử và tức phụ hắn có buôn bán sinh ý lời không ít tiền đúng không? Hiện tại hương thân cùng thôn gặp khó khăn, vậy thì -- kêu hai người bọn họ bỏ ra chút bạc trong tay lên trấn trên mời người về sửa nhà giúp hai nhà chúng ta là được a! Nếu vậy thì mọi người trong thôn, cũng không cần ai phải vất vả lăn lộn một ngày bên ngoài trời lạnh có phải hay không!?".
Mọi người bỗng nhiên trở nên im lặng, đưa mắt nhìn Tần đại nương và người của một nhà Tần gia.
Nhìn như nào cũng thấy hệt như mấy kẻ đầu óc có bệnh a!
Kỳ Huy Nguyệt : "...."
Đoạn Hành Vân: "...."
"Ta phi, ai cho ngươi cái mặt mũi lớn như vậy Tần đại nương!?". Hồng thẩm hung hăng phỉ nhổ Tần đại nương một ngụm.
Lý chính mặt mày cũng là tái mét, ngón tay run run chỉ về phía Tần đại nương. "Ta nói ngươi, Tần đại nương! Ngươi người lớn tuổi nên hồ đồ, nói mê sảng cái gì nữa rồi hả!?".
"Ta mới không nói bậy!". Tần đại nương không cho là đúng, hung hăng nói. "Tức phụ của Đoạn gia kia chính là không an phận, nửa năm thời gian này nàng liên tiếp gây ồn ào, chuyện gì nàng ta cũng dám làm ra, làm ảnh hưởng đến thanh danh của thôn chúng ta bao đời nay, trước đó còn kéo cả Huyện lệnh đến thôn chúng ta làm ầm ĩ, đến nay trăm dặm mười thôn bát hương gần thôn chúng ta có ai mà không biết đến chuyện này !? Khiến thôn dân thôn chúng ta đi đến đâu cũng có người đưa tay chỉ trỏ bàn luận, những thôn bên cạnh người ta còn nói với nhau sẽ không gả nhi nữ về thôn chúng ta, một cái thôn toàn danh tiếng xấu! Danh tiếng xấu này còn không phải là do tức phụ của Đoạn gia gây nên hay sao, hai người họ làm ảnh hưởng đến tất cả một thôn thì phải đền bù cho chúng ta là lẽ đương nhiên! Lý chính, ta không tin ngài không biết chuyện này đi!? Ta biết một nhà ngài đang cùng hai người họ làm sinh ý kiếm tiền, nhưng ngài đừng quên bản thân mình chính là lý chính của thôn, trước chưa nói đến chuyện giúp người dân trong thôn cùng nhau phát đạt, chỉ nói ngài cũng nên vì lợi ích của tất cả những thôn dân chúng ta mà nói mấy câu công đạo a! Hai người họ nên bỏ ra chút bạc đền bù cho mỗi một hộ gia chúng ta là không sai lầm!".
Đoạn Hành Vân chỉ nâng mắt lạnh nhạt nhìn thoáng qua một vòng người, rồi dừng lại trên người Tần đại nương và một nhà Tần gia, mắt phượng đen thẳm nheo lại, dường như đang suy nghĩ chuyện gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
HumorTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...