Mặc dù vừa kiêng dè vừa sợ hãi Đoạn Hành Vân, nhưng từ nãy tới giờ Kỳ lão thái bị Kỳ Huy Nguyệt làm cho tức giận đến ngu người, chỉ thấy đối phương mềm cứng đều không ăn, thậm chí cho tới bây giờ cơm thịt mà bà ta vẫn còn chưa được ăn, của hồi môn trâm vàng vòng bạc trên người y có lẽ cũng không chiếm được một phần thì bà ta lập tức ngồi xuống ghế gỗ, vỗ đùi bắt đầu kêu gào. "Cái đồ mất dạy, đồ bất hiếu nhà ngươi! Ngươi nên gặp sét đánh, dù sao lão bà ta cũng là nãi nãi ngươi, ngươi là tiểu bối vậy mà đối xử với trưởng bối như vậy? Ngươi muốn từ mặt gia gia nãi nãi, một nhà Đại bá và Đại bá nương của ngươi thì thôi đi, ngươi còn định kiện chúng ta lên quan huyện lão gia? Ngươi muốn lão bà tử ta tức chết đấy à có phải không?"."Rầm". Đột nhiên chiếc bàn gỗ bị một lực lớn tác động lên, đập đến vỡ làm thành mấy mảnh, có mảnh gỗ văng trúng cánh tay của Kỳ lão thái, Dương thị và Tần thị bên cạnh.
Lập tức khiến ba người họ rú lên như heo chọc tiết!
Kỳ lão thái trợn mắt lên, miệng há há thở ra thì ít mà hít vào thì khó khăn, lập tức im lặng không dám kêu gào nữa, bởi vì lúc này từ bao giờ mà Đoạn Hành Vân đã xuất hiện ở trước mặt của bà ta, cũng không biết là hắn xuất hiện như thế nào?
Hiện tại, chỉ thấy sắc mặt của đối phương cực kỳ khó coi, gân xanh trên trán nổi lên mờ mờ, trong đôi mắt phượng ẩn chứa sự tức giận sâu đậm.
Bà ta trong yếu ngoài mềm mà thét to. "Làm sao? Ngươi thân là tôn tế của ta, còn muốn hôm nay đánh chết ta ở đây đấy phỏng?".
Đoạn Hành Vân nhìn chằm chằm lão phụ nhân trước mặt, âm u mở miệng, chậm rãi nói. "Bà thử nguyền rủa tiểu tức phụ của ta lần nữa xem, đừng nói hôm nay đánh chết bà ở đây mà Kỳ gia một nhà ta cũng không tha một người! Một mũi tên giơ lên, ta đảm bảo nó có thể ghim thẳng lên rồi xuyên qua trán của bà, bà chưa cảm nhận được đau đớn thì đã mất mạng rồi!".
Kỳ Huy Nguyệt hớn hở nhìn anh chồng nhà mình, cảm thấy đối phương lúc này cực kỳ khốc soái!
Rất muốn tiến lên sờ sờ cơ ngực và cơ bụng để bày tỏ sự ngưỡng mộ!
Lời Đoạn Hành Vân nói ra quá chân thật, hơn nữa, sắc mặt và ánh mắt của hắn đen thẳm lạnh lùng, Kỳ lão thái bị dọa sợ đến mức hét thất thanh chói tai. "A-- giết người rồi!".
Kỳ Huy Nguyệt 囧.
Lão quái bà này thật đúng là càng già càng ham sống sợ chết!
"Kỳ Hạ thị! Ngươi náo loạn đủ chưa?". Lý chính nhìn mấy người Kỳ lão thái, lúc này cũng không nhịn được mà chán ghét mở miệng. "Đại hôn của Tiểu Thất, các ngươi thân là người nhà chẳng lo được nửa phần thì thôi đi, thậm chí còn đến tận đây gây sự? Các ngươi rốt cuộc có biết lý lẽ hay không?".
Kỳ lão thái há há miệng, mặt mày càng trở nên tái mét.
"Biết lý lẽ thì đã không vác mặt đến đòi chiếm tiện nghi rồi! Kỳ lão thái, bà không sợ lão Tứ và tức phụ của hắn biết được, nửa đêm đến tìm bà và một nhà các người hay sao?". Dương thẩm khinh bỉ nhìn Kỳ lão thái đã tè ra quần nãy giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
HumorTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...