Khi từ thêu phường trở ra, Kỳ Huy Nguyệt liền nhìn thấy thằng chồng nhà mình đang đứng ở cửa tiệm điểm tâm phía đối diện, lúc này trong sọt tre hay trong tay hắn đã mang rất nhiều đồ nhưng vẫn cố gắng mua thêm mấy bọc điểm tâm và đồ ăn vặt là mứt quả khô hay gì đó.Dương thẩm mỉm cười. "Nhà Hành Vân, thẩm không phải khen chứ Vân tiểu tử chính là chân thành với ngươi a!".
Cho nên, ngươi đừng có chê hắn đấy!
Kỳ Huy Nguyệt bật cười.
Trăm năm này, tính tình của y vẫn luôn là vô tư lạc quan nhưng lại không ngốc, cho nên những suy nghĩ của "thường nhân" giống như Dương thẩm hay thôn dân nơi này, cũng không mất bao công sức đi tìm hiểu thì y cũng biết họ đang muốn nói gì hay nghĩ gì.
Từ trước tới giờ, Dương thẩm vẫn luôn mang ý nghĩ Đoạn Hành Vân không xứng với Kỳ Huy Nguyệt?
Vậy thì không hẳn, nguyên thân tính ra còn là hài tử mồ côi cả cha lẫn nương, họ hàng thân thích thì toàn là cực phẩm!
Thực ra, nguyên thân mới chính là không xứng với Đoạn Hành Vân!
Nhưng hiện tại, y lại cảm thấy bản thân mình rất xứng với hắn đóa!
Cũng không có ai xứng với y hơn hắn đâu!
Mặc dù hắn "nhỏ tuổi" hơn y rất nhiều nhưng lại là nam nhân cực kỳ đáng tin!
Trừ lúc ở —— trên giường!
Nhìn nhìn phương hướng mặt trời lên, ba người vội vàng trở về nơi đậu xe la trước đó.
Dưới ánh mắt tò mò và dò xét của tất cả người trên xe, Kỳ Huy Nguyệt làm như không nhìn thấy ánh mắt đã đỏ lên của đám thôn phụ bên cạnh, y kéo tay Đoạn Hành Vân bi bô nói mấy chuyện lặt vặt hàng ngày, còn hỏi Dương thẩm kinh nghiệm nuôi gà và nuôi heo con làm sao để cho béo mập và đẻ thật nhiều trứng mỗi ngày.
Kỳ lão thái cũng ngồi xe la của Đỗ Lang thúc trở về, lúc này lão thái bà và Lưu thị nhìn chằm chằm sọt tre lớn và giỏ trúc lớn đầy ắp đồ, thịt heo, vải bông tốt của hai người, bốn con mắt giống như lóe ánh sáng xanh, thực hận mấy thứ đó không phải là của mình.
"Hừ, mua được đồ tốt cũng không biết hiếu kính trưởng bối một chút! Thứ nữ nhi gả ra ngoài giống như bát nước hắt đi thì tốt lành gì cho cam". Kỳ lão thái vừa ôm má trái sưng tím vừa tận lực thấp giọng oán trách, vẫn là sợ hãi Đoạn Hành Vân nên không dám lớn giọng chua ngoa đay nghiến.
Thôn dân ngồi bên cạnh lại nghe được lời lão thái bà này nói liền cười "Xùy" ở trong lòng, chỉ khi có đồ tốt mới được coi là cháu gái, bảo sao Tiểu Thất nhà lão Tứ Kỳ gia lại mạnh mẽ từ mặt mấy người gia gia nãi nãi của mình ngay trong ngày thành thân đến ầm ĩ như vậy, nếu là bọn họ mặc dù không công khai từ mặt thì từ nay cũng sẽ không qua lại với mấy người thân không da không mặt và không biết xấu hổ như vậy.
Cho đến khi về tới nhà, Kỳ Huy Nguyệt và Đoạn Hành Vân cất tốt đồ đạc vừa mua, sau đó hai người khóa cửa cổng xong lại cùng Dương thẩm qua Dương gia ăn cơm trưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
ЮморTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...