Chương 274 : Tiểu Thư Điêu Ngoa Và Dã Nam Nhân!

50 9 0
                                    


Đoạn Hành Vân nhìn hai mắt tiểu tức phụ nhà mình lóe lên ánh sáng xanh, sâu trong con ngươi đen bóng hiện lên hai hình khối nguyên bảo lấp lánh đang nhảy múa thì hắn rất biết  —— nghe nhạc đoán chương trình!

"Bản thân ta yêu thích hoa lan, chứ không phải là tức phụ nhà ta!". Đoạn Hành Vân bình tĩnh vừa rót trà vừa nói.

"A!". Trác Túc Triệt có chút ngạc nhiên, người như ngươi còn yêu thích hoa lan, thật sự nhìn không ra nha!

Đoạn Hành Vân vuốt cằm. "Cũng không phải đặc biệt yêu thích! Ta là người thô tục, không hiểu nhiều gì về hoa lan, chỉ thấy màu sắc đẹp thì thích nhìn nhiều thêm mấy lần!".

Ý cũng như lời —— ta có thể buông thứ yêu thích, nếu ngươi cho cái giá hợp lý!

Trác Túc Triệt : "....".

Lục Chấn Kiêu chỉ bật cười. "Nếu Đoạn huynh và Đoạn tẩu có thể nhượng lại thứ yêu thích, tại hạ vô cùng cảm kích, cũng sẽ ghi nhớ phần ân tình này! Nếu tại hạ có thể mang được chậu lan này về nhà, cũng đồng nghĩa với việc dâng lên một phần hiếu tâm đến lão nhân gia ở nhà!".

Kỳ Huy Nguyệt mỉm cười.

Trong nội tâm thì điên cuồng giơ ngón giữa!

Ngươi mang hiếu tâm hiếu đạo ra thì làm sao chúng ta không biết xấu hổ mà ép giá ngươi nữa?

Đồ hồ ly!

Tất cả thương nhân đều là hồ ly!

Đoạn Hành Vân cực kỳ ngạc nhiên. "Sao có thể nói đến ân tình, nhà chúng ta vẫn còn đang nợ ân tình của hai vị mới đúng! Chậu lan này nếu được Lục huynh yêu thích mang về dâng lên Lục lão gia tử thì là do nó có phúc khí, vậy lát nữa ta sẽ tháo xuống tặng cho Lục huynh đây!".

Lục Chấn Kiêu mỉm cười như cũ. "Vừa rồi, tại hạ cũng không giúp được gì, sao dám nhận ân tình này. Vậy đi —— nếu hai vị có thể buông thứ yêu thích thành toàn cho tâm nguyện nhỏ này của tại hạ, thì tại hạ nguyện buông một cái giá tương xứng!".

Đoạn Hành Vân nhắc nhở, vẻ mặt chân thành không đổi. "Ta đây chính là muốn thật tâm kết giao với Lục huynh!".

Tiền bạc gì đó không hề quan trọng!

Lục Chấn Kiêu chắp tay. "Tại hạ chính vì trân trọng mối kết giao giữa chúng ta sau này, cho nên mới quyết định ——!".

Đoạn Hành Vân bình tĩnh cắt ngang lời của hắn. "Vậy thì —— chỉ đành làm theo ý của Lục huynh đây! Lục huynh nhất định không cần đưa ra cái giá quá cao, phu thê chúng ta sẽ cảm thấy ngại ngùng! Cứ chiếu theo giá thị trường là được rồi!".

Lục Chấn Kiêu : "....".

Ngươi còn cắt ngang lời của ta nhanh hơn nữa được hay không?

Kỳ Huy Nguyệt và Trác Túc Triệt im lặng nhìn trời.

Đoạn Hành Vân cong khóe miệng, bỏ qua ánh mắt mãnh liệt của ba người trước mặt, bắt đầu tiếp thị và tư vấn hoa lan nhà mình một cách nhiệt tình. "Kia là Kiều Hồng¹, cũng không quý hiếm lắm, cả khu rừng trăm ngàn mẫu trong núi Lĩnh chỉ có hai hộc".

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ