Sau khi Kỳ Huy Nguyệt giặt giũ xong, liền nhanh chóng cùng Dương Đào quay trở về Đoạn gia.Đối với mấy con hàng vẫn hay thích tìm chết nhà Kỳ gia này, lập tức bị y ném tít ra sau đầu, hiện tại nhà của y và Đoạn Hành Vân vẫn còn rất nhiều việc phải lo lắng, cho dù y có rảnh cũng không muốn quan tâm đến mấy con hàng cực phẩm này!
Bữa trưa, Đoạn Hành Vân cũng không ăn cơm Dương thẩm đưa ra ruộng mà trở về bồi tiểu tức phụ nhà hắn ăn.
Kỳ Huy Nguyệt nhìn thấy người về thì cười hớn hở, mau chóng đưa ly nước chứa linh tuyền cho thằng chồng nhà mình rồi chạy xuống bếp dọn cơm.
Đoạn Hành Vân đêm nay tắm xong liền trở về phòng, hắn nằm trên giường làm đệm lưng cho tiểu tức phụ nhà mình, để Kỳ Huy Nguyệt nằm ở trên, lúc này hai người câu được câu không trò chuyện.
Mấy ngày nay trong nhà đã ăn hết thịt thú rừng, thậm chí là thịt heo, xương heo và đồ ăn mua ở trấn trên về làm tiệc cưới để lại cũng đã mang ra dùng hết sạch.
Sau một lúc trò chuyện, đột nhiên nói đến việc ngày mai Đoạn Hành Vân muốn đi núi Lĩnh săn thú, kiếm thịt về nhà dùng trong mấy ngày tới, nếu có dư thì cũng có thể mang lên trấn trên bán.
Kỳ Huy Nguyệt vừa nghe xong thì mặt mày lập tức nhăn tít, y kiếm cớ. "Ngày mai ta tính chế dược, hơn nữa còn phải xới đất trồng rau, lại phải làm hàng rào vây nữa, sắp tới ta định nuôi một ít gà và heo trong nhà, cho nên chuồng cũng cần phải dọn lại một phen, chàng ở nhà giúp đỡ ta đi, một mình ta làm không xuể!".
Đoạn Hành Vân nghiêng đầu hôn lên hai má của tiểu tức phụ. "Lo lắng ta gặp nguy hiểm?".
Kỳ Huy Nguyệt bĩu môi.
Đoạn Hành Vân bật cười, ôm lấy tiểu tức phụ đang nằm ở trên người mình, chẳng cần bao nhiêu sức lực đã dễ dàng xoay người đặt Kỳ Huy Nguyệt nằm xuống chăn nệm phía dưới, cơ thể cao lớn của hắn thì phủ lên, cúi đầu dịu dàng mà tỉ mỉ hôn lên khắp khuôn mặt nhỏ của y một lần.
Kỳ Huy Nguyệt 囧.
Y cảm thấy tình tiết này rất có nguy cơ!
Oét Ô Oét!
Thằng chồng nhà mình lại chuẩn bị hóa thú rồi phải không?
Đoạn Hành Vân nhìn biểu cảm của Kỳ Huy Nguyệt thì bất hảo mà cười lớn. "Không đi săn thú nữa, cũng không làm em, sáng mai rồi làm!".
Kỳ Huy Nguyệt 囧.
Ngươi ngươi ngươi ngươi —— nói lại?
Sáng sớm ra mà ngươi còn định tuyên dâm?
Cuối cùng, Kỳ Huy Nguyệt cảm thấy cho dù thằng chồng nhà mình có tuyên dâm vào buổi sáng thì vẫn còn hơn việc hắn bất chấp nguy hiểm vào núi đi săn, sau đó hai người lại trò chuyện thêm mấy câu thì đi ngủ sớm.
Bình thường, sinh hoạt ở nông thôn cổ đại chính là buồn tẻ như vậy, ban ngày lao động, buổi tối ăn cơm xong, sớm lên giường —— mở mắt dậy là đã qua một ngày!
Hôm sau, mới sáng sớm Đoạn Hành Vân đã vác cuốc trong phòng chứa đồ ra mài lại, rồi cởi áo ngoài, ra trước mảnh đất lớn ở trong sân chính cuốc đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)
HumorTác giả: Phi Thiên. Edit : NT. Tiến độ : Đang ra. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Không gian, Chủng điền, HE, 1×1, ngọt sủng, nhẹ nhàng, hài hước, có H tương đối cao cho nên chống chỉ định mấy thím dưới 18+. Nhân vật chính : Đoạn Hành Vân × Kỳ Huy N...