Chương 254 : Cứ Đến Là Đánh!

62 8 0
                                    


Ba lượng bốn mươi văn chia làm bốn phần, Dương gia hai phần, Hồng thúc thẩm hai phần, Kỳ Huy Nguyệt bốn phần và hai phần để mua nguyên liệu cho ngày mai, mỗi người được lần lượt là bảy trăm sáu mươi văn chẵn.

Tay của Hồng thẩm run run. "Nhiều ... nhiều... nhiều... tiền quá!".

Chỉ một canh giờ đi bán mà kiếm được đến hơn nửa lượng bạc, bằng cả thu hoạch một vụ rau củ dưới ruộng a!

Dương thẩm cười hớn hở. "Đây không phải là nếu bán trong mười ngày tới thì chúng ta sẽ có thể thu hồi vốn, sau đó là để ra lời lãi rồi?".

Hồng thúc và Hồng thẩm rối rít gật đầu, đúng vậy, nếu như vậy thì một tháng bọn họ sẽ có thể dành dụm ra mười mấy gần hai mươi lượng bạc a!

Đây là có nằm mơ cũng mơ không thấy đâu!

Kỳ Huy Nguyệt gật đầu nói. "Hôm nay là ngày đầu tiên bày bán, cho nên ta chuẩn bị số lượng có một chút ít nhưng từ ngày mai có thể là sẽ tăng lên! Vậy thì —— mỗi phần lời không chỉ là bảy trăm văn nữa! ".

Bốn người thúc thẩm nghe vậy, ai cũng thấy vui mừng, tràn đầy mong chờ từ ngày mai có thể bán ra nhiều hơn, thu về nhiều hơn.

"Đúng vậy nha! Hôm nay mỗi thứ bán ra chỉ có mấy chục cân, bốn người thẩm bán xong cũng chỉ mất chưa đến một canh giờ, nếu nhà Hành Vân chuẩn bị nhiều một chút thì tốt rồi —— !". Hồng thẩm nói đến đây bỗng nhiên cảm thấy xấu hổ ngại ngùng, dường như sợ hai người Kỳ Huy Nguyệt hiểu lầm gì đó, thẩm liền vội vàng tiếp tục nói. "Hành Vân tiểu tử, nhà Hành Vân! Thẩm không có ý gì đâu ——!".

Trước đó, ai mà không biết rõ, vì hơn tám mươi cân thịt này, mà sáng nay nhà Hành Vân đã phải đứng bếp đảo thịt đến hai cánh tay cũng nhức mỏi, hiện tại hai người họ đã đưa theo hai nhà thẩm và Dương gia cùng nhau kiếm tiền, thẩm còn nói lời giống như oán trách thế này, liệu hai người họ có nghĩ thẩm quá tham lam và không biết điều rồi hay không?

Hồng thúc nhíu mày quay đầu nhìn sang lão bà tử nhà thúc.

Không thể không nói, món ăn mới mẻ lại thu hút được lượng lớn người ăn như vậy, hơn nữa còn kiếm được mấy lượng bạc một ngày thì sớm muộn cũng bị người hữu tâm chú ý đến.

Đồng nghĩa với việc, sắp tới sẽ có người tìm đến bọn họ gây phiền phức, ép bọn họ bán ra các công thức món ăn, khi đó—— đành phải nhượng bộ mà lùi một bước bán cho người mua có năng lực nhất, có năng lực có thể bảo hộ bọn họ tiếp tục làm ăn buôn bán!

Trong vòng nửa tháng cơ hội sẽ tới!

Cơ hội mà tiểu tức phụ của hắn vẫn luôn chờ đợi —— sẽ xuất hiện!

Đoạn Hành Vân suy nghĩ đến đây, ánh mắt đã hơi rũ xuống.

Kỳ Huy Nguyệt mỉm cười, đánh tan bầu không khí căng thẳng trong nhà chính và bộ dáng lo lắng không yên của Hồng thúc và Hồng thẩm. "Không vội, tuy rằng mỗi ngày chúng ta chỉ buôn bán ở bến tàu mấy canh giờ nhưng vẫn còn muốn làm lâu dài về sau này, nếu kiếm quá nhiều sẽ khiến nhiều người cảm thấy đỏ mắt, hơn nữa ta còn rất nhiều phương pháp để chế biến món ăn khác, cho nên mọi người đừng lo lắng hay vội vàng, chúng ta đi từng bước từng bước!"

(EDIT/ ĐAM MỸ) Xuyên Qua Nhà Có Hảo Phu (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ